Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2009

Tin từ Nam Ninh

Ngày 13-14/3 vừa qua, nhân đến Quế Lâm công tác, chúng tôi đã đến nghĩa trang Qua Tử Lâm thắp hương cho các bác các chú ở đây. Chúng tôi đã rà lại toàn bộ khu vực mộ chí chôn cất người Việt Nam nhưng vẫn không thấy mộ của các anh Nguyễn Văn Hoà và Hoàng Châu Linh. Theo như sơ đồ anh Phạm Ngọc Nam cung cấp (chị Niệm chuyển cho anh) thì mộ của cac anh Nguyễn Văn Hoà và Hoàng Châu Linh nằm dọc phía dưới ngôi mộ của Alung. Hiện nay ở phía dưới ngôi mộ của Alung là một rãnh khá dài, như thể hố của ngôi mộ đã được bốc rồi. Anh liên hệ với gia đình các anh Hoà và Linh xem đã sang bốc mộ các anh ấy về chưa.

Chúng tôi được biết gần đây Ban Đối ngoại Trung ương Đảng có đưa thân nhân một số người được chôn cất tại Qua Tử Sơn sang bốc mộ họ đưa về nước mai táng. Có thể có hồ sơ về vấn đề này ở Ban Đối ngoại. Các anh có thể liên hệ với cô Nghiêm Việt Chung, cán bộ Vụ Trung Quốc - Đông Bắc Á, Ban Đối ngoại Trung ương, điện thoại là 0904291089, để biết thêm tình hình.

Về mộ của anh Lưu Dũng, đề nghị anh cho biết thêm ngày tháng năm sinh, quê quán... để chúng tôi trao đổi với bạn. Chúc các anh mạnh khỏe, sớm tìm được đồng đội của mình.

Lãnh sự Lê Đoàn Bình

---------------

PS: BLL k7, k8 đã liên lạc được với gia đình 2 bạn Hoà và Linh chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!