Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2009

Bưởi tẩy trục sạn gan mật!

Thấy mọi người nói đến công dụng của bưởi, mình cũng muốn chia xẻ một tài liệu. 
Bản thân mình cũng muốn có dịp thử nghiệm chữa bệnh theo phương pháp giới thiệu trong đó. Dự định khi nào tự mình thử nghiệm, có kết quả tốt thì mới phổ biến cho người khác. Nhưng mãi mà sức khoẻ chưa phục hồi để uống nước bưởi chữa bệnh vì trong tài liệu nói không được áp dụng khi đang có bệnh hay người mệt mỏi. 
Thôi thì cứ giới thiệu, mọi người tự tìm hiểu và trải nghiệm. 
Một người bạn của mình có sỏi mật (hình như 2cm sỏi bùn), tức là gần kín hết mật, đã chữa đủ các kiểu vì cũng có điều kiện mà sỏi không thay đổi kích thước. Đã định mổ vì hay đau. Khi mình giới thiệu bài thuốc này, làm xong một tháng, siêu âm lại thấy chỉ còn 0,5cm.
Nếu ai đó thử nghiệm mà có kết quả tốt, xin chia xẻ cùng những người khác.
Mình đã lên kế hoạch, định hè năm nay sẽ làm một con "chuột bạch" và rủ một số người khác cùng tham gia dưới sự theo dõi, giúp đỡ của Hội gan mật thành phố HCM vì phương pháp rẻ tiền, nếu hiệu quả như bài báo nêu thì sẽ rất có lợi cho "quốc dân đồng bào". Loa, loa. Có ai hưởng ứng không?
Xin giới thiệu địa chỉ bài báo:
 Liều Thuốc Tuyệt Diệu Tẩy Trừ Sạn Gan Và Sạn Mật, Dung Dịch Nước Bưởi Tươi Và Dầu Olive

5 nhận xét:

  1. @Thai: Bài thuốc này hoàn toàn an toàn, đã được áp dụng rất nhiều trong các viện điều dưỡng ở Mỷ và châu Âu.
    Các pác khác cũng nên áp dụng bài này. Riêng tôi đã có bài khác: nhịn ăn hoàn toàn.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Bài thuốc rất hay đã copy tham khảo, riêng bài thuốc của bác 4SG lại quá dễ sử dụng, chẳng tốn kém gì mà lại hiệu quả cao .Nhưng nếu áp dụng lâu ngày thì dễ ngồi lên nóc tủ đấy

    Trả lờiXóa
  3. ...Nhưng nếu áp dụng lâu ngày thì dễ lên nóc tủ đi..."buôn chuối và ngắm gà nude"

    Trả lờiXóa
  4. Bài thuốc của 4SG thì Thái c11k8 cũng đã từng áp dụng để trừ "sán" rồi.

    Trả lờiXóa
  5. to a Thành: Em cũng không ngờ tuyệt thực lại thực là tuyệt - một công đôi việc. Chỉ có phần hậu tuyệt thực là vất vả vì có quá nhiều việc muốn làm mà sức khoẻ khi đó rất hạn chế. Đến giờ công việc phần nào theo hướng mình đã định rồi. Điều phải, nói mãi mọi người cũng phải theo! Em đã làm được một số việc như sau: 1. Vạch ra những cái sai trong một cuốn giáo trình của một GS, đã được sử dụng cho biết bao thế hệ sinh viên từ 1983 đến giờ. Sau 2 năm đấu tranh ở các cấp, kể cả gửi cho nhà XBGD, Bộ trưởng Bộ GDĐT, Thủ tướng CP, vv, đến nay cuốn sách ấy đã bị đưa ra khỏi giá sách của khoa em. 2. Bảo vệ một đồng nghiệp xứng đáng được phong Phó Giáo sư nhưng không được lãnh đạo cấp dưới đưa vào danh sách đề nghị xét. Kết quả nhà trường yêu cầu cấp dưới làm lại và khi bầu ở trường thì số phiếu của đồng nghiệp ấy được gần tuyệt đối. 3. Em đã và đang đấu tranh với việc điểm số và kiến thức môn Anh văn của sinh viên khác nhau một trời một vực (thực ra môn nào cũng thế.). 4. Đưa ra một hướng giảng dạy tiếng anh chuyên ngành Hoá hợp lý hơn.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!