Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Thăm B trưởng Hoàng Mạnh Kính (K8)

Mấy ngày nghỉ lễ chẳng có lịch đi chơi đâu. Rủ bạn K8 đi thăm B trưởng B3 K8 Hoàng Mạnh Kính. Do hẹn trước nên chúng tôi đến đã gặp thày. Nhà thày hiện ở Quán Dãnh, Đình Trám, Việt yên, Bắc giang.  Thày nay tuổi đã 70, tuy sức khỏe có suy giảm do bị suy thận nhưng giọng nói vẫn sang sảng và rất lạc quan. Thày rất vui khi chúng tôi tới thăm thậm chí là bắt tay đi, bắt tay lại mấy lần. Từ hôm qua thày đã gọi tất cả các con, dâu, rể hôm nay đến cùng tiếp đón học sinh cũ. Nói chung cuộc sống của thày ổn định, ngoài lương hưu 4//, thày còn làm thêm nghề phụ bằng cách trồng ớt, trồng ít lúa để gia đình sử dụng và tăng thêm thu nhập củng cố kinh tế gia đình. 
Qua đây thày cũng gửi lời thăm anh em B3, K8 và tất cả học sinh cũ, cùng các thày cô giáo trường Trỗi.





B trưởng Hoàng Mạnh Kính (người ngồi sau cùng góc bên phải)

4 nhận xét:

  1. Ngày xưa thầy cao và gầy, bây giờ thầy vẫn gầy. Em chúc thầy vượt qua được bệnh tật và sống vui vẻ cùng con cháu.

    Hôm 20-4 Vinh đi Bắc Giang để liên hệ trước với thầy phải không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm 20/4 tôi đi Bắc ninh với việc khác, với thày Kính tôi có số ĐT, mấy ngày nghỉ lễ rỗi việc lên thăm thày thôi.

      Xóa
  2. B trưởng Kính đặc biệt nhắc đến đúng nick Bảo "min" mấy lần :). Đến thăm, được B trưởng cho ăn toàn trúng món khoái khẩu, quá đã :)

    Trả lờiXóa
  3. Mới ngày nào mà giờ tớ sắp hưu rồi (hàng sau cùng, thứ 3, từ trái qua). Cảm ơn Quang Vinh cho tớ nói chuyện với thầy Kinh. Cạnh tớ bên trái là thầy Chiêu mà tớ và Hiền ve có dịp lùa gà của thầy làm bữa nướng no nê vào một ngày chủ nhật ở Trung Hà, nhắc lại và chúng em xin lỗi thầy Chiêu, chúng em luôn nhớ và kinh yêu các thầy của chúng em!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!