Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Ba Sàm!

Trước đây, một vài lần trên UT có dẫn đường link vào trang của Ba Sàm, mình cũng ghé đọc những bài được trích dẫn đó, tuy không rõ lắm về blogger. Bây giờ khi đọc tin Ba Sàm bị bắt, thấy tên Nguyễn Hữu Vinh, mình mới giật mình nhận ra đó là một người bạn cùng trại sơ tán ở Yên Phong, Hà Bắc. Hồi ấy hình như Vinh học dưới mình một lớp nên mình cứ đinh ninh Vinh là bậc đàn em, hóa ra Vinh sinh cùng năm. Gia đình Vinh có bà đi cùng nên không ăn ở bếp tập thể, do vậy hồi đó ít tham gia các hoạt động tập thể và bây giờ không họp hội trại cũ X23 cùng bọn mình. Tuy nhiên chị Thiện học cùng chị Bình nhà mình, mình nhớ anh Thọ hồi ấy cũng đi sơ tán cùng. Chỉ có anh Dũng mình lơ mơ không nhớ rõ có đi sơ tán hay không. Thế là cả ba anh chị của Vinh đều là trỗi và Vinh chính là K9. Bây giờ chắc Blog Ba Sàm bị cấm rồi. Mình thấy tiếc vì đã không theo dõi Blog ấy để hiểu về bạn, nghe nói bạn là một người đa tài. Chỉ biết thầm chúc cho bạn tai qua nạn khỏi và tỏa sáng Vinh Quang! Mong những cống hiến của bác Nguyễn Hữu Khiếu sẽ giúp giảm phần nào tội mà bạn bị qui kết. Tiếc là mình đã không đọc Blog của bạn nhưng chắc bạn là một người tài và rất yêu nước. Không biết Trỗi các K có thể làm gì giúp cho K9 V không?

5 nhận xét:

  1. Ba Sàm có tội là dám nói sự thật

    Trả lờiXóa
  2. Trang Ba Sàm đã mở lại điểm tin từ ngày Thứ Bảy 10/5. Trang này VẪN MỞ đấy chứ!

    Trả lờiXóa
  3. Hình như Ba Sàm là em chị Thiện K6?

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ, N.H. Vinh được Cha mẹ dạy điều hay, lẽ phải từ nhỏ nên bạn đã dũng cảm với niềm tin lẽ phải mà hành động có lý trí. Chúc bạn luôn bản lĩnh và sẽ có được mọi sự may mắn tốt đẹp !

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!