Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Bình luận: HD 981 vào vùng biển Việt Nam,Trung Quốc đang trả giá đắt!

"Dân tộc Việt Nam buộc phải chấp nhận sự không cân sức bằng tất cả mọi nguồn lực mà trong đó phẩm chất trí tuệ mang tính quyết định thành bại." Bài Ở ĐÂY

1 nhận xét:

  1. Bài bình luận hay.
    Mong rằng sẽ không có súng nổ ở biển Đông. Mong nhà nước tổ chức cho các ngành lần lượt xuống đường biểu tình phản đối TQ để toại lòng dân, đặc biệt là tổ chức cho tất cả sinh viên tham gia biểu tình và viết đơn sẵn sàng nhập ngũ. Hãy cho TQ thấy làn sóng yêu nước mạnh mẽ của dân tộc ta trước nạn ngoại xâm để chúng phải tự rút giàn khoan về.
    Nếu tình báo tìm được chứng cứ cho thấy vụ máy bay MH370 do TQ chủ mưu để lấy cớ đưa tàu và máy bay vào lãnh hải VN thăm dò thì Tàu chết với cộng đồng Quốc tế là cái chắc.
    Có lẽ cũng cần mở chiến dịch "tàu vận" vì có không ít người Việt quen, thân hoặc kết hôn với người Hoa hoặc Tàu chính hiệu. Làm thế nào để càng nhiều người ủng hộ VN càng tốt. Việt kiều và người Việt đang học tập hay sinh sống ở nước ngoài cũng cần tranh thủ sự đồng tình của đồng nghiệp, bè bạn và người dân bản địa. Mình nhớ hồi 1979, bọn mình đang học ở Liên Xô, cũng đến trước sứ quán TQ biểu tình, hô khẩu hiệu và hát bài "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" đến khản cả cổ. Trường TH Matxcova đã tạo điều kiện cho bọn mình bán hàng (quà lưu niệm, ví dụ vòng ốc, quạt giấy, chuỗi hạt bằng đá, khăn trải bàn, bưu ảnh v v để quyên góp tiền gửi về nước, được các thầy cô và bạn bè Lxô cũng như các nước khác nhiệt liệt ủng hộ.
    Cầu mong chiến tranh không xảy ra để dân ta đựợc sống trong yên bình.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!