Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Hát Quốc ca ở phiên khai mạc kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 13!

Mấy hôm nay nghe nói QH sẽ bàn đến chuyện biển Đông nên háo hức xem truyền hình trực tiếp. Không biết khi bàn sẽ thế nào nhưng khởi đầu thấy ỉu quá: Chào cờ mà chỉ có một vài người hát Quốc ca, có người không hát mà lại cười mỉm, có người có vẻ chỉ lẩm bẩm, như thể không dám hát to, thật buồn vì không thấy tinh thần hào sảng của bài hát. Hay nhiều đại biểu đã quên lời bài hát mất rồi?

5 nhận xét:

  1. Giá như các ĐBQH được hát Quốc tế ca, tôi nghĩ họ thuộc hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Đề xuât: tiêu chuẩn đầu tiên để ứng cử ĐBQH là phải biết hát quốc ca.

    Trả lờiXóa
  3. Đề xuất của Tuotthon được thực hiện thì QH sẽ chỉ có toàn học sinh cấp I và các bé vỡ lòng, Tuotthon phản động quá.

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị Ban Kiểm tra tư cách Đại biểu QH xem lại băng khai mạc, "những đồng chí" nào không hát hoặc hát lí nhí thì phải kiểm tra xem có thuộc QC không. Nếu không thuộc thì bắt học lại (không biết không có tội!) , còn nếu thuộc mà không hát thì bắt viết bản kiểm điểm vì không có tinh thần dân tộc trước việc bờ cõi bị xâm phạm, thua cả học sinh phổ thông. Bác Nh nhà mình, may quá, hát nghiêm trang phết, thóat án phạt.

    Trả lờiXóa
  5. Học sinh cấp I và các cháu vỡ lòng cực vô tư đấy, không có lợi ích nhóm và.... Các bác xem tôi phản động hay yêu nước?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!