Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

“Nắn” cầu quốc gia, “tránh” nhà... “đại gia” (*)

Dự án xây cầu Nhật Tân bắc qua sông Hồng đang khiến dư luận và công luận ngỡ ngàng vì "lợi ích nhóm” dành cho một nhóm người giàu, đồng thời cố ý bỏ qua số phận của hàng trăm hộ dân bình thường khác.... 
Câu chuyện dưới đây thêm một lần nữa chứng minh cho sự vội vàng, khuất tất của quy hoạch giao thông đô thị vì những lợi ích cục bộ mà trên thực tế đã từng xảy ra. Điều đáng trách hơn chính là sự chà đạp lên quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân. ĐỌC TẠI ĐÂY
Chờ xem! qua vụ này Bộ trưởng Đinh La sẽ xử lý ra răng?
 (*) Tên bài trên báo ĐĐK
Nguồn: Đại đoàn kết.
PS: Năm kia, dự án đường Văn Cao - Hồ Tây, cũng vì "lợi ích nhóm" như thế này mà gia đình một giáo viên trường Trỗi đã trở thành một trong những nạn nhân của dự án.

2 nhận xét:

  1. Nói lấy được , làm chỉ cốt lợi cho mình và bất chấp thiệt hại của ai . Chém gió quăng lựu đạn , giương đông kích tây ... là những ngón nghề tinh xảo của các nhóm lợi ích ( căn nguyên ung thư của chế độ ) . Xử lý chúng ư ? Đơn giản là " bùm " . He he . K6LS .

    Trả lờiXóa
  2. tưởng là vì vướng nhà đại gia dừng làm cầu, chứ vưỡn làm cầu, nhưng phải chỉnh cho sự thiệt hại nó hướng về người dân thấp cổ bé họng thì xưa nay vưỡn thế, CNXH mà.
    ai bảo làm dân cho thiệt, kiếp sau cố gắng đầu thai vào làm quan tham và gian ấy cho nó nhiều tài lộc.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!