Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

CA TP HCM cấm chiếu phim về Hoàng Sa'

Theo tin Bauxite VN: Bộ phim tài liệu Hoàng Sa Việt Nam - Nỗi đau mất mát nói về cuộc sống của ngư dân huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam) do ông André Menras-Hồ Cương Quyết và Đài Truyền hình TP. HCM (HTV) thực hiện năm 2011 dự kiến sẽ có buổi giới thiệu đoàn làm phim và chiếu ra mắt với các thân hữu vào lúc 17g30 ngày 29-11-2011, tại khu du lịch Văn Thánh (Q. Bình Thạnh, TP. HCM). Thế nhưng...XEM TIẾP
Ảnh: Bauxite VN
(Ông Lê Hiếu Đằng giúp ông André Menras-Hồ Cương Quyết căng biểu ngữ thể hiện quan điểm trước hành động ngăn cấm buổi chiếu phim.)
PS: Ông Nguyễn Minh Triết khi còn tại chức Chủ Tịch Nước xem và có đề nghị HTV trình chiếu nhưng  cuối cùng vẫn bị cấm chiếu vì khi xem duyệt “ đồng chí tư tưởng” của Thành Ủy phán “ không có yếu tố của Đảng trong phim !” và thế là…xong phim  (Đỗ Trung Quân)

4 nhận xét:

  1. Nói một đường, làm một nẻo, lại muốn dân tin

    Trả lờiXóa
  2. Thằng cha PBT phụ trách tuyên huấn là một lão BK tóc bạc trắng, mặt rất sắt máu!

    Tuy cấm chiếu nhưng rất được việc! trích một bài viết :
    'Rút kinh nghiệm từ cơn sốt “Sát thủ đầu mưng mủ” và “Ở lưng chừng nhìn xuống đám đông”, các bác lãnh đạo Sài gòn mới đây đã “ủng hộ” anh André Menras - Hồ Cương Quyết một cách “ngoạn mục” bằng cách không cho anh công chiếu bộ phim về Hoàng Sa quay ở Đảo Lý Sơn. Sự ngăn chặn này đã đánh trúng tâm lý của đa số cư dân “online”. Trong vòng 0.22 giây, Google cho 4,540 kết quả liên quan đến “Hoàng Sa – nỗi đau mất mát”.

    Nếu để buổi chiếu của anh Hồ Cương Quyết diễn ra xuôn xẻ ở quán cà phê Ami, cùng lắm lượng khán giả bạn bè anh cũng chỉ lên tới vài chục người. Chẳng thấm vào đâu so với con số vài chục ngàn lượt truy cập bộ phim này trên You Tube."

    Hô hô...

    Chẳng hiểu có đúng là các anh lãnh đạo SG ủng hộ André theo phong cách Youtube không?
    Vậy là bắt đầu bước đi khơi mào kịch bản cách mạng Hoa Sen rồi!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  3. Tính Đảng hay yếu tố tàu khựa ?????

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!