Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Hình ảnh của TT

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Giám đốc Ngân hàng Thế giới đặc trách Việt Nam bà Victoria Kwakwa. 
Nguồn: AFP, Hoàng Đình Nam 
Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam tại hội nghị về việc tài trợ cho VN với sự tham dự của đông đảo các nhà tài trợ, các tổ chức quốc tế và đại diện các bộ, ngành của VN diễn ra ở Hà Nội vào ngày thứ Ba 6/12/2011 vừa qua.

7 nhận xét:

  1. Xin tài trợ ít thôi, cho nhiều mà các công trình không như tương xứng, vào hầu bao bọn dự án, sau này các con cháu nó lấy gì mà trả nợ.Xin tt!

    Trả lờiXóa
  2. Không xin lấy gì để bọn dự án nó chia? Nó lại bảo ngồi đấy làm gì?

    Trả lờiXóa
  3. Cái ống nghe người ta làm ra để mang trên đầu thì “ngài” thủ tướng lại để kiểu mang ngược lại...? Đúng là “đỉnh cao trí tuệ”

    Trả lờiXóa
  4. He he, nó không rơi là được rồi. Chắc thế giới sẽ học theo thôi :-)

    Trả lờiXóa
  5. Là do tôi đôi khi cũng đeo ngược cái tai nghe như vậy.
    Chắc thấy hay nên ngài "Đỉnh cao công nghệ" cũng thử bắt chước xem sao thôi, miễn là nghe được để còn biết lúc cần vỗ tay thôi mà.

    Trả lờiXóa
  6. Sai hết!Sai hết!Đeo tai nghe như thế là để khỏi hỏng kiểu tóc truyền thống.K phải"đỉnh cao công nghệ"đâu.Các bác cứ hay"soi"TT quá.Để TT có thời gian cho"cơ cấu" lại nền KT VN va xem hậu quả của dự án Bauxit...

    Trả lờiXóa
  7. Muốn khác người thôi, thì quá khác rồi còn gì . K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!