Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

Mời tham gia Google+

Có ai muốn làm thành viên của Google+ không ? Cho mình email nhé . Sáng mai thức dậy : Ơ ! Mình là thành viên Google+ rồi . Ơ , quả mơ . Đơn giản như đan rổ . Mau mau ... kẻo hết .

9 nhận xét:

  1. Kinh nghiệm sơ bộ của tôi với Google+ (mạng xã hội) là ra chợ nghe được rất nhiều chuyện mà mình vốn không quan tâm, không liên quan. Chưa biết có thể làm ra một tập hợp thông tin trật tự hơn không?

    Trả lờiXóa
  2. Anh có biết đan rổ không mà mạnh miệng vậy , anh K6LS ? bài học anh chỉ em bữa trước , em cám ơn anh nhưng em xin làm theo cách của anh Hữu Thành cho nó trong ấm ngoài êm . Em đã từng làm tan nát chợ Quế 1 phen rồi

    Trả lờiXóa
  3. Đổ thừa tại già rồi nên láng máng không nhớ Ráo em nói về chuyện gì mà tui đã từng góp ý :-)
    Nhưng mà cái G+ K6LS mời chào này thì không ảnh hưởng tới trang tin đang có. Nó chỉ là môi trường mới. Trang tin giống như mình ở trong nhà với nhau, còn cái G+ thì như trong nhà bước thẳng ra... chợ.
    Cảm giác như ra chợ thật, thế thôi. Thích thì thử, không thích lại chạy tọt về nhà.

    Trả lờiXóa
  4. Cách đây hơn tháng TQ "rủ rê" thêm gia G+ qua mail...ừ thì click tham gia phát. Thích ra chơi thì ra, thích ở nhà thì ko ra nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Ờ, mà cái chợ Google+ này chưa bị bỏ qua tường lửa như Facebook (FB) đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  6. I tờ mờ quá chả biết G+ là cái chi mô.Thui đọc bnog Ut cho nó lành.

    Trả lờiXóa
  7. K6LS cổ động cho Google+ mà không thấy hoạt động gì ở đấy cả thế?

    Trả lờiXóa
  8. là thàh viên của Google+ thì có cái lợi gì?

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!