Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Bị vạ lây.

Từ sáng đến giờ không thể vào được các "blogspot", đăng bài thì được, xem thì "NO". (đoán mò nhé) chắc ngày mai chủ nhật, những người dân yêu nước tại Hà nội lại tổ chức biều tình theo thông báo trên blog NXD (cũng blogspot.com mà) nên đám CA mạng nó "rào" luôn "bọn" blogspot lại, đâm ra mấy cái blog Trỗi bị vạ lây.

Đúng là củ "banana"!

4 nhận xét:

  1. Củ chuối không phải ở đâu cũng có. Thí dụ như cùng của một nhà mạng MegaVNN thì nó chỉ chặn loại thường thôi (dây và wifi), chứ dùng Opera Mini trên smartphone/wifi thì lại không bị.
    Hay nhà cung cấp mạng khác như FPT, Viettel xưa nay ít chấp hành "lệnh" chặn mạng, tôi đoán lần này cũng thế.

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người có trình IT cao từ tối thứ sáu đến giờ kêu ca máy tính trục trặc KT, riêng cái thằng tôi đây cứ vo tư sài, xem chán thì còm nhát cho vui, mà đâu có bị ảnh hưởng gì, hay là công nghệ cao nó bỏ qua mấy thằng kém hiểu biết, kiểu không thèm chấp ý mà.

    Trả lờiXóa
  3. Chập chờn là tại đường truyền . Không nhất thiết tại server . Ti nhiên có rất nhiều yếu tố như : server , đường truyền , máy của mình trục trặc ...
    Cách hay nhất là tắt máy hoàn toàn và vào lại . Vẫn chú ý không dùng BKAV và CMC ... các phần mềm chống virus của VN là được . Nhiều người do không biết nên thường bị các kỹ thuật viên đến sửa dùng cách ghost lại máy . kết quả thường không như mong đợi .

    Trả lờiXóa
  4. VH K7 vừa phone, kêu "rầm trời", 3, 4 hôm nay ko vào được blog Trỗi, đành phải lấy lý do "vạ lây" giải thích.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!