Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Lại chuyện nhận xét bị gán cho là "Spam"

"Chúng tôi đã bật phát hiện spam tự động cho nhận xét. Thỉnh thoảng, bạn nên kiểm tra nhận xét trong hộp thư spam của mình"
Lâu lắm mới lại vào xem phần quản lý nhận xét trong "BẢNG ĐIỀU KHIỂN". Dễ có đến gần chục cái nhận xét của anh em dưới dạng "Nặc danh" và ký tên  ở dưới  là K6LS, 4SG...bị "nhốt" vào. Lại phải làm động tác "mở khóa" chuồng, thả ra những "lời vàng ý ngọc" của các bác cho đầy đủ.
Thành thật xin lỗi các bác!

5 nhận xét:

  1. Thảo nào mình nhận xét hơi dài xong nhấn nút gửi thấy có nhưng chỉ vài giây sau đó là không thấy đâu . Ai nghĩ là nó cho là Spam đâu .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Bởi mấy cái nhận xét "độc" quá nên mới bị spam!!! Hay tại cái tên K6LS, 4SG khó "tiêu thụ" quá? Phải là HMK6 thì dễ "nuốt" hơn nhỉ!
    He, he...

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Phạt VTq một chầu đi AE.

    Trả lờiXóa
  4. @AK7:
    Cứ hôm nào giao ban VT, mấy lão uống rượu mà vắng tôi thì buồn như chấu cắn. Lão KV bây giờ đến đó rất "khiêm tốn", lão ĐC thì sợ rồi, TQ HT thì uống như "uống khoán" giục về. Nên tôi "được phạt" là một niềm sung sướng.

    Trả lờiXóa
  5. VTq:He he!Cậu toàn chơi với mấy lão bụng xấu.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!