Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2009

Thông tin mới về mộ của bạn Nguyễn Văn Hoà và Hoàng Châu Linh

Kính gửi anh Tran Kien Quoc

Trong chuyến đi công tác tại Quế Lâm cuối tháng 11/2008 vừa qua, chúng tôi đã đến thăm mộ các bác nguyên là học sinh Việt Nam từng học tập tại Quế Lâm, không may bị chết, được mai táng tại nghĩa trang Qua Tử Sơn ở Quế Lâm. Theo sơ đồ do anh Phạm Ngọc Nam (hiện đang công tác tại Công ty Hoàng Gia ở Hạ Long, Quảng Ninh) cung cấp, chúng tôi tìm thấy khu vực mộ chí của cán bộ học sinh Việt Nam, trong đó một số ngôi còn bia, xác định được tên tuổi, quê quán, một số bia đã bị hỏng; một số ngôi đã bốc.

Về 02 ngôi mộ của 02 anh Nguyen Van Hoa và Hoang Chau Linh, tuy trong sơ đồ có nhưng chúng tôi không tìm thấy mộ trong khu vực này. Riêng mộ của anh Lưu Dũng, do nay mới biết nên chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu, khi có thông tin sẽ trả lời anh sau. Nếu có thông tin gì thêm đề nghị anh trao đổi để phối hợp.

Anh có thể liên hệ với anh Phạm Ngọc Nam (hiện đang công tác tại Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia ở Hạ Long, Quảng Ninh, điện thoại 0913265575) để biết thêm tình hình.

Chúng tôi xin gửi anh sơ đồ và toàn bộ ảnh chụp khu mộ tại Nghĩa trang Qua Tử Sơn, Quế Lâm.

Lãnh sự Lê Đoàn Bình

(Sơ đồ mộ do chị Niệm cung cấp đã được đăng tải trên Uttroi).

Thông tin mới hơn xin click vào đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!