Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2008

Chuyện của chị H’Thanh: TIN HAY KHÔNG TUỲ BẠN!

Nhận được điện thoại chị H'Thanh:

- Alô!

- Chị đây! Chị nhận được tập tài liệu: "Hướng dẫn tìm mộ" của em đưa, chị đang làm theo hướng dẫn trong đó.

Chả là được anh Thanh Minh đưa cho tập tài liệu trên, nói em cứ theo như tập tài liệu mà làm, chị nhà đã làm nhiều lần rồi, đều hiệu quả. Tôi chuyển ngay cho chị H'Thanh.

Có một câu trong đó nói đại khái những người đi tìm phải có lòng tin, nếu không tin thì không hiệu quả. Thú thực từ nhỏ tới lớn tôi không tin vào bất cứ thần, thánh nào? Dân vô thần, vô đạo chính cống! Nếu không phải tự mình chứng kiến thì không tin. Nhưng đối với công việc tìm mộ bằng ngoại cảm thì tôi tin!
Chị H’Thanh nói:"Hôm qua thằng Y'Hoà nó về. Nó nói với chị: "Sao thằng Đạt lại cắt trọc đầu đi thế? Chuyến tới em cấp cho chị tiền để chị và chúng nó đi tìm em khỏi tốn kém. Em phải đi đây, đưa mấy thằng đi chơi". Chưa kịp hỏi: "bây giờ em ở đâu?" thì chị giật mình tỉnh dậy, lúc đó là 2h00 sáng. Chà!Thằng này vẫn ham chơi như ngày nào? Bữa trước đi tìm mộ về nó báo mộng cho chị là sẽ cho chị tiền, không nói là bao nhiêu? Nhưng nói là 49 tiền? Nhưng chị phải cho thằng Thời 500, vì con gái nó mới sanh". Sáng ra chị thấy một con bướm vàng bay trước mặt, rồi đậu ngay vào số 49 biển kiểm soát của một chiếc xe đang đậu trước khu nhà chị. Chị liền mua số 49, chiều về trúng ngay 7 triệu. Chị gởi ngay cho Thời 500k. Thời không nhận vì nghĩ chị trả công cho Thời chuyến đi vừa qua, giải thích mãi Thời mới nhận. Sau chuyến đi vừa rồi phải nói chị rất hên, trả nợ hết tiền, làm đâu trúng đó, có phải Y'Hoà nó phù hộ cho chị hay không?

Đó là câu chuyện của chị H’Thanh kể cho tôi.

HBĐ

7 nhận xét:

  1. Tại sao lại ko tin!!!

    Chúng ta là hậu duệ của những người đã từng theo đuổi lý tưởng sử dụng CNCS như một công cụ trong một giai đoạn cụ thể để làm môt việc cụ thể là giải phóng đất nước khỏi ách đô hộ thực dân phương Tây.

    Ngoài ra tríêt học CNCS Phương Tây chỉ chống lại cái thần học Thiên chúa giáo La Mã, chứ có chống toàn bộ thế giới tự nhiên hằng có đâu!!
    Những nhà triết học cộng sản giả danh sau Marx đã xuyên tạc và lạm dụng câu nói "Tôn giáo là thuốc phiện của nhân dân". Câu này chỉ chống lại Thiên chú giáo la Mã mà thôi!!!

    Tâm linh tín ngưỡng của tộc Bách việt có dính dáng gì tới TCG La Mã.
    Nếu ko nhà nước VN đăng cai làm Đại Lễ VESAK 2008 làm gì!

    Bộc bạch vài tâm sự, mong các pác phế phủ!!!

    Tư SG

    Trả lờiXóa
  2. BTk8:
    Tôi tin là có linh hồn của con người, và linh hồn có cách truyền thông tin qua môi trường riêng.
    Tôi đã đọc ở một số tài liệu: Một số nhà bác học, khoa học, Vật lý ... đã thực hiện nhiều thử nghiệm, kiểm chứng, và đi đến kết luận: Linh hồn con người cũng là một sự tồn tại dưới dạng khác của Năng lượng, không nhìn thấy được, không sờ được. Như Nước (lỏng) - Nước đá - Hơi nước.
    Nhiều Người nói rằng Thế kỷ 21 này là của Tâm Linh.
    Vì vậy chuyện chị H'Thanh mình tin. Và đầu đề của bài này có thể sửa lại là: "Chuyện chị H'Thanh kể". Câu "Tin hay k ..." không cần thiết nữa, vì sẽ làm giảm lòng tin đi.

    Trả lờiXóa
  3. Có tin có lành!Nhưng sao ko thấy chị H'Thanh nói Y'Hòa báo mộng tìm nó ở đâu?

    Trả lờiXóa
  4. @AK7: Có thơ2 có thịêng, có kiêng có lành

    4SG

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện tâm linh đừng sợ bị giảm sút lòng tin .người đã tin thì khi đọc sẽ tin , còn người không tin thì dù bạn có dẫn chứng cụ thể họ vẫn không tin. Riêng tôi thì tôi tin có một thế giới tâm linh . Rồi bạn xem lần sau khi đi tìm mộ Y Hoà các bạn sẽ tìm được .

    Trả lờiXóa
  6. Những người kinh qua "trải nghiệm tâm linh" họ chẳng mất thì giờ với những câu hỏi kiểu như các bạn đâu.
    TM

    Trả lờiXóa
  7. Cái vụ VESAK chẳng "dính" gì tới đây cả. Nhà nước "làm" chính trị mà chứ có "làm" tâm linh đâu!

    HMK6

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!