Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2008

Không lời


10 nhận xét:

  1. Bình lựng hình:Đắc Hoà hồi nhỏ đang xi cho dê... ị!

    Trả lờiXóa
  2. @Đắc Hòa: Hừ,được đấy!Mang con "35" ra lẩu dê "Kỳ Đồng" nhậu đi.Cậu có mồi,tớ có "diêu" ngon.Ok?

    Trả lờiXóa
  3. Tớ còn 1 tấm hình "mồi" đặc biệt nữa, Đảm bảo V.A thấy là khoái...nhậu liền, nhưng đưa lên đây sợ ae chê trách. Cậu cho Email của cậu để tớ gửi qua nhé. Vui thôi, không có gì là bậy bạ đâu.
    Còn tấm hình này tớ chụp được và rất thích vì nó diễn tả gần giống như tranh Đông hồ.

    Trả lờiXóa
  4. @Đắc Hòa:Uả,khi gửi cậu mấy tấm hình cầu Thạch Hãn,thì đ/c mail của tớ nó nằm trong máy cậu đó thôi."say sỉn ko say hẳn" chưa?

    Trả lờiXóa
  5. Vậy là tớ già thật rồi ! sorry V.A nhe.

    Trả lờiXóa
  6. ĐH( còn bé) đang " khám súng" dê?
    12ly7

    Trả lờiXóa
  7. Ko phải "khám" mà là "sờ" súng...hi...!

    Trả lờiXóa
  8. Thằng nhóc này cũng gan lỳ đấy chứ - giống "chất Trỗi" của ae mình ! Có thể "kết nạp" vào K9 hay K10 được ko ?

    Trả lờiXóa
  9. Thằng cu này "tuổi nhỏ làm việc nhỏ" , lớn lên chắc nó dám rinh cả 1 con bò.
    TM

    Trả lờiXóa
  10. @DH: Thế mà tớ cứ tưởng là cậu hồi bé.Nhận được mồi nhậu của tớ gửi chưa?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!