Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Sốt ruột

Í ới với Tịnh đen mãi đâm sốt ruột! Thời buổi này không biết thế nào mà lần, bạn mình có khi chỉ chảy máu đường tiêu hóa cũng đi rồi, hẹn hò mãi có khi cũng lỡ, phải vù ngay thôi.
Thế nên tối mai bay ra HN rồi 14 sẽ từ HN bay vào SG, làm việc ở 30/4 ngày 15, chắc thứ 5 tuần sau nhằm ngày 16 vù đi VT gặp thằng bạn già đã 45 năm không thấy mặt...
Các bác K7-8... ở SG xem xem tuần sau cùng hội ngộ được thì alo số máy tôi 0913438900 để tổ chức việc đi lại và triển khai cuộc vui nhé. (xin gửi lên vài ảnh hội ngộ của các BT miền Trung - cũng đã lâu).


10 nhận xét:

  1. Nếu không có gì thay đổi , Trưa thứ bảy 11/ 5 tôi vói X.Thắng đi BR chơi thăm Tịnh đen . BT-k7

    Trả lờiXóa
  2. Học yên trí,ngày 16 hẹn nhau xuống Long hải thăm bạn mình.Đi xe Khắc Việt,có tôi,Đỗ Nghĩa,Tuấn ôn & Ông.Ổn chưa,ko có xe nhiều chỗ để AE cùng đi,nếu có thì tốt.

    Trả lờiXóa
  3. Đại tá Học kém quá!Ko "hạt điều" được xe của BV 30/4 à?Nếu anh kiếm được xe xin phục vụ K7 đi BR.Tại được thằng em đưa ảnh lên nên phải hết mình.He he

    Trả lờiXóa
  4. Có thể một số BT ko biết nên chú thích ảnh:
    H1:Tấn Lợi K5 và Bs Học.
    H2:Trái qua-Bs Thế phó phòng HC CA tỉnh BĐ,Bs Thủy"biều"K4,NT,Bs Học.
    H3:Điềm K8 Đà Nẵng và cô Thục phục trách C11.

    Trả lờiXóa
  5. @NT:
    Bác "mắng" đàn em hơi "nặng" lời. Với em út bác cứ "dạy" bảo, 4// - Bs Học chỉ vì "tội" nhiệt tình với bạn bè mà.:D. Mà ông Bs H cũng "bựa" thật, có 3 cái ảnh, 2 ảnh trên post lên thì bé tin hin. :)

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh Điềm và cô Thục là ảnh mình chụp đại nhưn rất đắc ý

    Trả lờiXóa
  7. Báo tin cho ae biết:Sáng qua 15/5 BS Học đã"hạt điều"được xe của BV 30/4 đi BR thăm Tịnh"đen"K7.Cùng đi có xe KV chở Tuấn"ôn"-người tìm ra Tịnh"đen",Giang,Đỗ Nghĩa.Bước xuống xe Học"bựa"đã ôm lấy thằng bạn đồng thời bế thốc lên.Sau khi tâm sự đến cuộc"thi đấu"do Tịnh đã chuẩn bị"mồi".Tịnh có 4 con gái thì cử 2 đứa phục vụ.Đặc biệt trong cuộc gặp này có bố vợ của Tịnh"mới có"96 tuổi ngồi uống tới cùng với con rể và bạn của con rể.Kính nể!Cả nhóm dùng hết 2 chai R do Giang mua từ chính hãng và hơn chục chai bia.
    Chia tay với Tịnh thật bùi ngùi xúc động.

    Trả lờiXóa
  8. Đề nghị 4// Học đưa tin và ảnh về cuộc gặp này để anh em ko "sốt ruột" :)

    Trả lờiXóa
  9. Hôm qua NT đã nói chuyện đ/thoại về chuyến đi này. Mừng cùng các bạn :-)

    Trả lờiXóa
  10. NT: vậy mà không có tấm ảnh nào để mọi người cùng vui
    namnguyen

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!