Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Ảnh gốc

Đây là 4 ảnh gốc được chụp tại cây đa Vật lại ngày 22/4/1970 mà thày Chiêu đã giao cho tôi sau khi K8 gặp mặt lần đầu. Hiện tôi vẫn còn giữ. Nhìn lại những mái tóc hồi ấy được các thày cắt, trông ông nào cũng giống nhau, kiểu tóc này bây giờ đang là "mốt" của đám thanh niên. Về "thời trang", hóa ra các thày trường Trỗi đã đi trước thời đại 43 năm. Bác nào muốn có ảnh gốc này đã sửa thì vào đây
 B1
 B2
 B3
 B5

8 nhận xét:

  1. Chú Hoàng Dũng, bố Hoàng Hà k8 (đã mất vì ung tư gan), muốn có ảnh Hà ngày bé. Không hiẻu Hà thuộc B mấy và có trong những ảnh này không. Ae k8 nào nhận ra Hà hãy báo hộ để in ảnh tặng chú.

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng Hà nào? Hoàng Mạnh Hà, Ngô Hoàng Hà, Hoàng Phong Hà....bác cho biết rõ Hà nào? làm j? nhà ở đâu? thêm thông tin mới biết được. K8 có 6 trung đội, từ B1 cho đến B6. Tiếc và không hiểu tại sao thày Chiêu chỉ có ảnh của 4 trung đội mà ko có ảnh của B4 và B6.

    Trả lờiXóa
  3. Vinh:Nguyễn hoàng Hà B6 con chú Hoàng Dũng khu TT 28 ĐBP.

    Trả lờiXóa
  4. Thế thì rất tiếc, trong tay tớ ko có ảnh B6 rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Hoàng Hà B6 đấy QVinh. Nhà ở SG dạo trước là ở 36 Đường Trường Sơn, bố Hà là chú Nguyễn Hoàng Dũng và mẹ là Tôn nữ Hỷ Thọ
    DT

    Trả lờiXóa
  6. Nghe Đạt báo Nguyễn Hoàng Hà ở B6. (Nhớ ngày Hà bị cancer gan, Đạt đưa anh vào thăm trong Viện 175).
    Tiếc là Hà không có mặt trong ảnh nào ở đây. Có bạn nào còn lưu ảnh B6 khg?

    Trả lờiXóa
  7. Có ai biết nhà bạn Nguyễn Văn Hòa k7 (chết vì viêm màng não khi trường mới sang QL đầu 1967) nay ở đâu không? Hay hồi 1967 gia đình Hòa ở khu nào?
    Vì em Hà Bắc (Trường Bé) khi sang QL năm ngoái có xác định: mộ anh Hòa k7 và anh Hoàng Châu Linh k8 Trường Trỗi gần mộ 1 anh ở Trường Bé. Hà Bắc muốn triển khai tiếp việc quy tập hài cốt cho anh Hòa, anh Linh.

    Trả lờiXóa
  8. Lớp B6 K8 rất tiếc chưa tìm được tấm ảnh chung nào của lớp. Các bạn nam thử tìm trong những tấm ảnh chung của cả trường xem có không nhé.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!