Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Rỗi việc "ôn" ảnh

Đây là tấm ảnh do anh KQ K5 gửi cho ÚT TRỖI từ năm 2007, không biết anh có được từ nguồn nào. 
Theo như trí nhớ của tôi đây là tấm ảnh được chụp nhân dịp kỷ niệm quốc khánh 2/9/1967 khi đó K8 mới sang Quế lâm được gần 1 tháng. Địa điểm là nhà ăn "kiêm" hội trường tại trường Y trung. Xem bức ảnh này, tôi cũng nhận ra được khá nhiều anh em K8 ngồi đầu và gần đầu. Các bác K8 "ôn" ảnh thử nhận diện xem còn nhớ được những ai. Ngồi phía trên đa số là B1, B2, B3 lúc đó còn gọi là C51, còn B4, B5, B6 được gọi là C52. Đến khi sang trường mới K8 mới được gọi là "đại đội 5". Mời các bác K8 "ôn" ảnh. Để xem ảnh rõ hơn, xin "tic" vào giữa ảnh cho to hơn.


5 nhận xét:

  1. Thời gian lâu quá nên chỉ nhận ra Nhạc nỷ ,Quang Hà,Huỳnh trung Haỉ,Quản Sơn,Hiền cồ.

    Trả lờiXóa
  2. Ngồi bên tay phải Huỳnh Trung Hải là Nguyễn Tiến Hùng (lỏng) B1, bên tay trái HTH là Đặng Nguyên Bình B1, tiếp đến là Tuấn "ngo". Bên tay trái Quốc Ái là Minh Dũng B2. Minh Nghĩa B2 ngồi hơi nhô cao áo ngoài phanh ra lộ áo bên trong màu trắng...

    Trả lờiXóa
  3. Người ngồi đầu tiên bên trái là bạn Nguyễn Chí Thanh B1
    Phương Tuấn.

    Trả lờiXóa
  4. @Vinh: Source là từ anh Cao Cẩm Quỳ mang từ Quảng Đông sang đầu 2005. Hiện nay ảnh được bàn giao cho Nhà kỷ niệm các trường học VN ở Ql thì phải.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!