Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Hình ảnh K8 qua các lần họp mặt

Trải qua hơn 20 năm từ năm 1991 đến nay, khóa 8 HN đã tổ chức họp mặt nhiều lần, những lần gặp mặt đó đều có hình ảnh lưu lại. Cuối năm ngoái (2012) anh Nguyễn Thắng Lợi có gửi lại tôi hơn 100 tấm ảnh.
Ban liên lạc K8 được bầu ra trong lần gặp mặt đầu tiên (1991)
Trong những năm đầu của thập kỷ 90, lúc đó máy ảnh kỹ thuật số chưa có tại VN nên ảnh lưu lại chủ yếu do thuê thợ ngoài chụp. Vừa qua chọn lọc và scan lại được hơn 100 chiếc, trong đó có một số ảnh của K8 SG mà Lợi có được. Đưa lên để anh em được biết. Cái nào nhớ được thời điểm, tôi sẽ có chú thích, không nhớ được thì nhờ mọi người bổ xung bằng cách gửi lại nhận xét trong Picasa hoặc Google +. Mong thông cảm.. Trong số ảnh này có hình ảnh của một số bạn đã mất như Hoàng Đức Ái, Huỳnh Trung Hải, Dương Văn Hùng, Hồ Thăng Long, Nguyễn Nhạc...

3 nhận xét:

  1. BuiThangK8:
    Cám ơn VNQ - BLL91 (K8) tầm và đăng ảnh trẻ đẹp!
    Đề nghị BLL91 luân chuyển về thay thế BLL đương nhiệm !!

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị K8HN lên kế hoạch vui chơi nhìu hơn nữa: Đền Hùng, Yên Tử, Hạ Long...riêng Bóng Đá, Tennis cháu xin tham gia làm Phó Nháy chứ hổng chơi được nữa...gãy cánh rùi.

    Trả lờiXóa
  3. "Bao giờ cho đến ngày xưa? nhỉ"

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!