Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

THÔNG BÁO HỌP LỚP

BLL K7 Sg thông báo:
- K7 SG xin kính mời các thầy cô và các anh chị đại diện các khóa cùng toàn thể các bạn K7 đang sinh hoạt tại phía Nam & miền Trung tới dự lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo VN và ngày họp mặt thân mật thường niên của lớp tại Nhà hàng Lẩu cá Thanh đa. Đ/c: 860/75/1 Xô viết nghệ Tĩnh. F25-Q.Bình thạnh. Thời gian tổ chức dự kiến lúc 11h ngày Chủ nhật 18-11-2012. Rất mong các thầy, cô và các anh chị đại diện các khóa cùng các bạn K7 bớt chút thời gian đến dự. BLLK7 xin cảm ơn.
P/s: BLL K7 cũng xin mời các bạn K7 phía Bắc đang công tác tại phía Nam vui lòng đến dự buổi họp mặt cho thêm phần vui vẻ.

4 nhận xét:

  1. @AK7:Sao lại trùng với K8 à?Đạt" bột" mới đt mời họp mặt K8 mà hình như cũng nhà hàng lẩu cá của bạn K8 thì phải.Nếu thế thì tiện quá(2 trong 1).

    Trả lờiXóa
  2. A.I Trung,dân gian nói:Nếu thế thì quá Đại tiện(Đông,Dui nhưng ko Hao)

    Trả lờiXóa
  3. Tiện cho khách mời, đi một lần được 2 việc

    Trả lờiXóa
  4. Xin chúc mừng buổi họp mặt các ban K7 thường niên miền trong. chuc các Bạn và gia đình dồi dào súc khoẻ và hạnh phúc.
    TrM K7(Bắc)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!