Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Về NĐ 71 của Chính phủ

Nhân cái việc chính quyền thực hiện áp dụng Nghị định Số: 71/2012/NĐ-CP về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Mấy ngày nay dân mạng xôn xao đàm tiếu về cái NĐ này. Trên blog ABS có cái ảnh và câu nhận xét "hay"....không chịu được.
Lại một việc nữa liên quan tới anh BT Đinh La #
Thư giãn

4 nhận xét:

  1. Cái chuyện "chính chủ" này sinh ra lắm cái nguy hiểm.

    Gần là anh chi em ta có ai đang xài vợ chồng "không chính chủ"? Con cái có "chính chủ" không?
    Nhà có "chính chủ" không?

    Và nguy hiểm nhất là nước có "chính chủ" không ? hay theo thuyết trung quốc có chủ quyền không thể tranh cãi”, thì anh em ta chuẩn bị khăn gói làm Việt kiều, thậm chí ngay trên mảnh đất hình chữ S này. Hoặc có hậu duệ nào đó của Nguyễn Hoàng hỏi hậu duệ hay bộ hạ của người Làng Sen, thì xem ai là chính chủ còn khó hơn nửa!

    Chưa bao giờ bao giờ tôi thấy chính phủ của chính chủ CS VN làm ra nhiều trò nhố nhăng như thời 3 Du côn này.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Gửi anh Tư SG:
    Anh bảo ai du côn đấy ?
    Người ta suốt đời theo đ, nguyện chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, cho đến khi nào cướp sạch của cải của dân mới nhắm mắt xuôi tay,không chịu xin xỏ một cái gì, vì cái gì người ta cũng đã có, người ta nhiệt tình như thế, đã không tung hô lại còn chê, chán cho cái nhà anh Tư này quá.

    Trả lờiXóa
  3. Ậy ậy . Muốn nhanh thì cứ phải từ từ . Các đ/c ném đá ghê quá . Vậy chứ ai thay được anh 3D bây giờ ? Không khéo người khác lên còn dở hơn vì không thạo việc , rồi ê kíp lằng nhằng còn khổ hơn . Người ta đã tính chán ra rồi . Từ từ rồi khoai nó sẽ nhừ .

    Trả lờiXóa
  4. Moi ban vao http://nb113.blogspot.com

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!