Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Một số hình ảnh "Thế lực thù địch" tại Hà nội.

Mấy hôm nay "thế lực thù địch" từ nhiều nơi kéo về Hà nội, họ viết ra những nội dung tố cáo và oan khuất của mình trên đủ các loại giấy, bìa ... áo quần và trải ra hè chỗ công viên Lý Tự Trọng, gần văn phòng chính phủ. Ban ngày trương biểu ngữ kêu oan, về đêm, họ lại phải ngủ lại ngay trên vỉa hè ở đây, màn trời chiếu đất, mưa gió lạnh rất cơ cực....Xem tiếp


3 nhận xét:

  1. Vô cùng cảm kích khi xem bức ảnh trên Blog của Cụ Hiền Đức, bức ảnh Cựu chiến binh, đèo bidong nước ở dây lưng đứng hiên ngang trong cuộc đấu tranh đòi quyền giữ ĐẤT. Hơn 40 năm quân ngũ, mình chưa bao giờ thấy mình được hiên ngang như người đồng đội này. Thôi thì cái cách biểu tình trông qua có vẻ nhếch nhác, bị coi là "Tụ tập đông người" nhưng việc Chiến Hữu về với đời thường rồi nhưng vẫn dấn thân để đòi sự công bằng đã thức tỉnh chúng tôi. ( TĐ)

    Trả lờiXóa
  2. Từ lâu, nhìn những tốp đồng bào đi thỉnh nguyện qua đường ĐBP tôi đã vô cùng cảm phục họ. Bởi lẽ họ còn hơn tôi vạn lần: họ vẫn còn "Niềm tin", họ vẫn còn hy vong. Đâu đó, trên cao ấy vẫn còn công lý. Sao những lãnh đạo tối cao không chịu hiểu diều đó nhỉ? Họ đang bội tín với nhân dân khi coi khiếu kiện đông người là phản động. Hay họ muốn Nhân dân không tin họ nữa?

    Trả lờiXóa
  3. @T.L: Cho đến giờ này thì chính quyền cũng chẳng cần dân tin họ. Cái mà họ cần là dân phải sợ họ vì khi đó thì họ muốn làm gì cũng được. Có ai tin thằng ăn cướp đâu nhưng khi nó có vũ khí trong tay thì muốn hay không người dân lành vẫn phải để nó chiếm đoạt tài sản của mình với hy vọng rằng sẽ bảo tồn được cuộc sống.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!