Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Lập kế hoạch gặp mặt K8 2012

K8 còn đang công tác nên ko thường xuyên đi gặp mặt như K3, K4 được, nay sắp đến cuối năm rồi, điện thoại kêu í ới!!! Có đề xuất: Khoảng CN ngày 9/12 tới tổ chức gặp mặt tại Trung Hà, Hưng Hóa (ở Hưng Hóa có thể tổ chức Đá bóng nội bộ vì có sân đẹp, cơ sở quen), rồi tạt đâu đó ăn trưa (vd Đền Hùng - cách HHóa 20km). Về trong ngày. Kinh phí BLL còn khoảng 30T, và đã có bạn (có niềm vui) hỗ trợ thêm, nên việc đóng góp quĩ chắc vẫn đơn giản như hàng năm. Ba năm liền chưa đi đâu nên hy vọng năm nay mọi người ủng hộ kế hoạch này!? Tất nhiên là có mở rộng, mời các anh khóa lớn. Nhóm bạn Trỗi và Ban LL K8 xin thông báo sớm để mọi người ý kiến và chuẩn bị thu xếp, nhất là các bạn ở phía Nam. 
TM BLL K8 HN 
Trí Dũng, Bùi Thắng

3 nhận xét:

  1. Đó mới là ý kiến đề xuất. Đề nghị thông báo chương trình, thời gian cụ thể trước một tuần để anh em K8 ở Khu vực miền Trung, miền Nam sắp xếp công việc, ra tham dự chứ. Hở ông "Dốt"...; Nói Dậy cho dui thôi. Chứ "Ngộ...miền Trung" cảm ơn Trí Dũng và Bùi Thắng nhiều./.

    Trả lờiXóa
  2. @Trí Dũng, Bùi Thắng: rất thích kế họach của K8HN , mong các bạn SỚM CHỐT CHƯƠNG TRÌNH vì ACE ở xa thường Book luôn vé khứ hồi Riêng mình thì CÓ THỂ THAM GIA nếu trộm được tiền của Gấu, nhưng vì mới bán Phi Cơ và Du Thuyền nên fải đi Hàng Không VN như các Nguyên Thủ Quốc Gia thui.

    Trả lờiXóa
  3. Cố gắng CN này 11-11 gặp mặt đại diện thống nhất 100% để chốt ngày - vẫn định hướng vào T7 hoặc CN (9-12). Sau đó sẽ thông báo ngay.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!