Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

K8 HN kỷ niệm 45 năm lên trường, đi Trung Hà - Hưng hóa 8-12-2012 (Thứ 7)

Hôm qua BLL K8 HN đã họp mở rộng trù bị chính thức cho chuyến đi cuối năm, quyết định: - Vào dịp kỷ niệm năm chẵn của K8 - 45 năm tập trung, mặc đồng phục đeo ba lô hành quân (ngày ấy gọi là C5), tổ chức gặp mặt tại Trung Hà, Hưng Hóa, có mời đại diện các thày cô giáo và các anh chị khóa trên. Ảnh 1: Thăm TrHà 2006 gặp K6 và các thày.
Xin thông báo và mời các bạn tham gia đông đủ! - Chương trình cụ thể ngày 8-12 như sau: 
+ 7g00: 1 xe ca 45 chỗ (hoặc 2 xe 30 chỗ) và một vài xe con xuất phát từ Bảo tàng QĐ (28 ĐBPhủ, có dịch vụ nhận trông xe máy bên trong). 5 năm gần đây tập trung ở HN đông nhất có mặt 60 bạn, nên lần này dự kiến cũng chỉ như vậy. Nhưng vẫn cần mọi người báo lại (trước ngày 5-12) số lượng tham gia để BTC thu xếp xe được chu đáo (ko thừa, ko thiếu). 
+ 9g00: Hẹn ở cổng mới trường cũ Trung Hà (khoảng 70km cách HN. Nếu đi đến đầu cầu Trung Hà thì quay lại khoảng 300m, ở bên phải có cổng Doanh trại QĐ ND VN). Thăm, chơi, chụp ảnh tại TrHà. 
+ 10g00: Đoàn hành quân sang HHóa (20km). Thăm, chơi. BTC chuẩn bị chương trình giải trí mạnh: 
Thi đấu bóng đá dưỡng sinh an toàn Đội A (B1,3,5) vs Đội B (B2,4,6), chỉ cần 30 phút, cho vui vẻ, cho gần gũi nhau hơn, để nhớ lại, để trở về với tuổi thơ. (Mọi người nhớ đi giày thể thao. BTC có quần áo thể thao). Ảnh 2: Sân bóng HHóa đẹp thế này! Nội dung này sẽ thực hiện ở Trung hà hoặc Hưng hóa, hoặc nếu kỷ luật hành quân của C5-K8 không đảm bảo, nếu các bạn chỉ thích du lịch xem ngắm, thì sẽ không thực hiện nữa. 
+ 11g00: Tập trung, rời HHoa đi ăn trưa liên hoan, khoảng 20km. 
+ 15g00: Xe ca bắt đầu về HN (Bảo tàng QĐ). 
 TM. BLL K8 HN - T.Dũng, B.Thắng

3 nhận xét:

  1. Chương trình hay quá nhỉ. Ko bết BLL k8 có bố trí được đ/c nào quay phim cho "động đây" một chút ko?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. "...có mời đại diện các thày cô giáo và các anh chị khóa trên." -Trân trọng kính mời HMK6 tham gia, nếu được xin bác lãnh lun QUAY VIDEO và DẪN CÁC EM K8 ĐI CHƠI, vd ĐỀN HÙNG, YÊN TỬ, HẠ LONG...

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!