Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Đảng đã giao nhiệm vụ, phải "quyết liệt" cố gắng

....
10h sáng nay, sau hơn nửa tiếng đọc báo cáo giải trình bổ sung, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bắt đầu trả lời trực tiếp câu hỏi của đại biểu Quốc hội.
 Đề cập những diễn biến tại Hội nghị trung ương 6 vừa qua và lời xin lỗi của Thủ tướng trong phiên khai mạc Quốc hội, đại biểu Dương Trung Quốc đặt vấn đề: "Thủ tướng nghĩ gì khi mình nặng trách nhiệm với Đảng, nhẹ trách nhiệm với dân". Ông Quốc cũng đề nghị hướng tới văn hóa từ chức trong đội ngũ cán bộ để đoạn tuyệt với những lời xin lỗi.

Trước câu hỏi của đại biểu Dương Trung Quốc, Thủ tướng chậm rãi nói: "Còn 3 ngày nữa là tôi tròn 51 năm theo Đảng. Suốt thời gian qua tôi không đề nghị nhận chức này chức khác và cũng không thoái thác trọng trách gì được giao. Tôi đã báo cáo với Bộ Chính trị, Ban chấp hành trung ương và Bộ Chính trị, Ban chấp hành đã hiểu rõ ưu khuyết điểm, tâm tư và cả thương tật của tôi. Đảng ta là Đảng cầm quyền, Đảng đã phân công tôi tiếp tục làm Thủ tướng và Quốc hội đã bỏ phiếu tín nhiệm. Gần suốt cuộc đời tôi theo Đảng, tôi không chạy, xin hay thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì Đảng giao".
...nghe mà "thương" TT quá! mùi mẫn quá!
Nghe audio: Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc & Thích Thanh Quyết chất vấn Thủ tướng.

12 nhận xét:

  1. Sau hội nghị TW6, chủ tịch nước vào SG nói chuyện với cử tri Q1 & 4 nhưng không dám nói đ/c X (Ếch) là ai. Tiếp theo TT đến viện ĐH SG thuyết giáo với các giáo sư + SV về lòng tự trọng. Nhưng khi trả lời trước QH tôi thấy hoàn toàn thất vong về TT. Trước đây bộ trưởng GTVT cũng trả lời với QH rằng thì là chỉ có BCT mới cách chức được tôi. Còn bây giờ TT cũng nói tương tự. còn 3 ngày nữa là 51 năm cống hiến ... Còn 3 năm nữa là hết nhiệm kỳ Đảng giao cho tôi ...
    Thật pótay.com với anh y tá Nam bộ này - tk7

    Trả lờiXóa
  2. Đâu phải một mình Tk7 thất vọng đâu mà toàn dân đều thất vọng trước câu trả lời sáng nay trước QH của đc Ếch.Ông DTQ đã gợi ý rất sát nhưng nói thẳng còn chưa ăn ai nữa là gợi ý.VN ko có VH từ chức mà chỉ áp dụng"thua keo này ta bày keo khác".Cứ phải làm vài quả vina...thì mới hết nhiệm kỳ.Lúc đó VN trở lại thời kỳ ĐỒ ĐÁ. Thật xấu hổ quá!

    Trả lờiXóa
  3. Ơ ! Sao lại xấu hổ ? Phải tự hào chứ . TTg sẵn sàng chiến đấu đến cùng cơ mà . Trách nhiệm chính trị cao lắm chứ bộ . Từ là từ thế nào ?

    Trả lờiXóa
  4. Nghe anh ta nói: "...Tôi vẫn làm như 51 năm qua..." rõ ràng là một lời thách thức ngạo mạn. Thấy cả hội trường ngồi im mà thương cho cái kiếp "nghị". Riêng với ông DTQ, nói như ông Quốc đã là hết lời, là dũng cảm và thẳng thắn vì nghĩ nó liên sỉ, có lòng tự trọng nên mới nói xa ai ngờ lại châng tráo vậy.
    Xin mọi người nhớ cho, hồi ta dơ tay "Xin Thề" cũng có câu:" Đến hơi thở cuối cùng" bây giờ nó vin cái cớ đấy mà tham quyền cố vị thì " Bó tay chấm com"? Nghĩ cho kỹ,"Vì nhiệm vụ Đảng giao" là cái cớ buồn cười thật! Rõ ràng "Văn hóa từ chức" là đi ngược với quyến lợi nghĩa vụ Đảng viên! ( TĐ)

    Trả lờiXóa
  5. em định phát biểu nhưng lại quên tài liệu ở nhà rồi, thôi để sang năm ha? cám ơn các bac
    namnguyen

    Trả lờiXóa
  6. Thằng này là nhân tài 'kiệt xuất' vào Đảng từ khi chưa mọc lông 'trym'( 12 tuổi) điều đó nói lên sự tài tình của Đảng, đã thấy từ 51 năm trước một mầm mống đặc biệt để đi ...xuống CNCS. Nghe DTQ nói xong anh ta suýt.. khóc đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Mịa!
    lại "quyết liệt, quyết liệt, quyết liệt" nâng cao năng lực quản lý điều hành nhai đi nhai lại đến....mấy chục lần như một con vẹt. Còn việc từ chức à?...còn khuya nha! Hết thuốc

    Trả lờiXóa
  8. Hãy yên tâm đi, cùng tắc biến, 3D không đủ sức trụ lâu hơn 6 tháng nữa đâu. Các bạn cùng chiêm nghiệm dự báo này nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Chuyện 3D thì nhiều người nói rồi, nhưng còn cái ông chủ tịch QH kia kìa. Hôm qua tưởng ông ta đi công tác về không kịp thay quần áo chạy thẳng đến hội trường họp QH. Hóa ra hôm nay vẫn thế: áo sơ mi nhờ nhờ, bên ngoài khoác áo gió hay áo bu dông gì đó. Một vị chủ tọa phiên họp QH mà ăn mặc như thế thì ...(!)

    Trả lờiXóa
  10. Phát biểu của ĐBQH Dương Trung Quốc thẳng thắn và rất có văn hóa, nhưng có điều bác Quốc rất ngây thơ vì 3D làm gì có văn hóa và liêm sỉ để hiểu được chất vấn của bác. Thật là châng tráo!

    Trả lờiXóa
  11. Chán như con gián.Tay Ytá này có mùi của Gían.

    Trả lờiXóa
  12. ... " ... Gần suốt cuộc đời tôi theo Đảng, tôi không chạy, xin hay thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì Đảng giao".
    Mình hỏi ngu tý : Ơ ! Thế có chuyện chạy hay xin à ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!