Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

30-4 bạn Trỗi gặp nhau, có thường xuyên quá không?!

Kỳ nghỉ Giỗ tổ 10-3 vừa rồi có nhóm bạn Tr lên chơi SHải, về báo cáo miệng: Vui vẻ, hiệu quả, ... có cao ngựa bạch ngon bổ rẻ, thiếu.
30-4 tới vào T7, chắc lại làm bù, nghỉ bù 3 ngày liền, ae có ý rủ lên, SHải cũng mời. Kịch bản: Nhóm Văn hóa thăm Đền Và, Thành cổ ST, Làng cổ Đường Lâm; Nhóm Thể thao thi đấu Tennis, thêm môn bơi sông Hồng vệ sinh, an tòan; Nhóm Ẩm thực có món; Nhóm Sức khỏe có cao mang về!!!
Note: KH cụ thể xin liên hệ SH. Ảnh: Khai trương CLB Tennis Sông Hồng 9-10-2009

5 nhận xét:

  1. K8 HN sinh hoạt "nành mạnh" quá!
    Nghe Đạt thông báo: 24/4 này, QK Lý Nam Đế TPHCM họp mặt tại Đất Tiên Sa, để đối ứng.

    Trả lờiXóa
  2. Các bác mà dùng cao ngựa bạch ngâm rượu, mỗi bữa dùng 1ly là "bổ" âm lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  3. SH khách khứa liên miên, bạn đến là vui...Hôm rồi nhân tiện cùng Thạch, Bùi Sơn K8, đi Bắc Kạn ghé qua gặp SH,nghe các cháu đơn vị SH nói hôm nào mà được ăn cơm với rau là thấy khỏe. SH thì chỉ muốn bạn bè lên chơi và không muốn gửi quà vì sợ mất liên lạc...
    AB

    Trả lờiXóa
  4. @VNQ: có anh bạn làm phó chủ tịch hội YHDT tỉnh HB nói cao ngựa bạch người nào uống cũng tốt, có nhiều sinh dưỡng chất.

    Trả lờiXóa
  5. Coi hình thấy Sùng Hải khỏe lên nhiều chứ không như hôm trước về Miền Tây viếng Cụ Phó Bảng. Chắc nhờ Bạch Mã Cao rùi.
    P.S

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!