Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Lại anh Hà minh Thành

Đây là đường link đến bài viết mới nhất của anh Hà minh Thành : http://phamvietdaonv.blogspot.com/
Tin hay không tùy bạn .
PS : Dạo này ACE ít đăng bài nên uttroi vắng hoe à . Mặc dù rất yêu quý blog này nhưng có vẻ blog càng ngày càng giống một số tờ báo chẳng ai muốn xem ( xin lỗi vì nói thẳng ) . Theo thiển ý của tôi muốn blog có sức sống thì nó phải mang tính thời sự và thể hiện được quan điểm của nó . Thờ ơ và né tránh có nên không ?

11 nhận xét:

  1. Cảm ơn K6LS.
    Tin hay không cái bài viết này có phải là của Hà Minh Thành hay không không quan trọng.
    Cái chính là tôi tin những gì kể lại trong bài đó hoàn toàn có thể xảy ra trong một xã hội, khi mà niềm tin vào chính nghĩa và đạo đức đã hầu như bị dồn đến chân tường.

    Trả lờiXóa
  2. @K6LS: trước đây 4 tui cũng mong như dzậy! nhưng cũng có ý kiến, đây là sân vui chung của ACE nên đừng đề cập tới chuyện khác, ngoài chuyện riêng của Nhà Troi!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  3. Thật ra ACE mình là con em những người đã lập nên chế độ này , vậy thì sao không yêu và muốn bảo vệ chế độ chứ . Nhìn xã hội xuống cấp làm sao không thấy xót xa công lao của cha anh và của chúng mình đã hy sinh như thế nào.
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Cá nhân tôi không đồng tình với PVĐ, anh ta không thuộc điều chúng ta cần quan tâm đến, tay này có thời là thanh tra giáo dục, có một em trai là b trưởng hy sinh trong cuộc chiến kháng Tầu, nỗi đau mất mát khiến anh ta nhầm lẫn và phát biểu linh tinh, điển hình là vụ Lão sơn với thiệt hại 3700 chiến sỹ ta hy sinh vì nội gián, vụ này chính do Hà minh Thành mồi chài cho Phạm viết Đào đăng trên blog riêng của anh ta. Vụ này rõ ràng đã hạ uy danh quân đội ta một cách ngu xuẩn, vấn đề đã được anh em quân sử vạch trần sự dối trá và phi lý. Những Blog nghiêm chỉnh đều cho Phạm viết Đào là chó cắn càn, và không thèm trả lời hay để ý đến, vì vậy theo tôi là chúng ta không nên quan tâm đến tay này.
    Hà Minh Thành là một nhân vật ngụy tạo, tại sao chúng ta phải tin vào những lời lẽ trên một mạng ảo, và một cái tên ảo chẳng ai biết là ai?

    Trả lờiXóa
  5. @TQtrung: Bác lại hiểu sai ý em rồi . Cái em muốn nói là ở PS cơ mà . Chuyện PVD và Hà minh Thành em đã nói tin hay không là tùy mà .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn phần PS của K6LS. Nhiều khi tôi cũng muốn viết về hướng nhìn từ góc cạnh khác từ chỗ tôi đang sống cho các vấn đề thời sự để trao đổi học hỏi. Nhưng cảm thấy e dè vì blog này dành cho "chuyện riêng của nhà Trỗi" (4SG) nhưng phải là "chuyện riêng của nhà Trỗi" số đông trong blog này (theo cảm giác của tôi).

    Trả lờiXóa
  7. K6LS à. Mình hiểu ý K chứ, mình cũng đồng tình rằng chúng ta không cần phải né tránh những V/Đ nhạy cảm, đúng là nếu không theo sát tình hình thời sự thì thật buồn tẻ, cái ý của mình là cẩn thận khi nhắc hoặc đưa tin của PVĐ, blog của tay này cũng đang bị an ninh mạng thả bom nên rất khó truy cập.

    Trả lờiXóa
  8. @TQtrung : Nếu bác không truy nhập được bác hãy mở trang web này http://www.webwarper.net/ sau đó bác xóa dòng địa chỉ http://lycos.com trong hộp gõ địa chỉ và dán địa chỉ mà bác muốn vào mà không được , nhấn enter hoặc nhấn View this site via WebWarper . Chúc bác vui vẻ .K6LS

    Trả lờiXóa
  9. @TQtrung : Nếu bác khó truy nhập vào địa chỉ nào bác hãy mở trang web sau http://www.webwarper.net/ , xóa dòng địa chỉ http://lycos.com và dán địa chỉ trang web hay blog ... vào . Nhấn Enter hay nhấn nút View this site via WebWarper . Chúc bác vui vẻ . K6LS

    Trả lờiXóa
  10. @ K6LS: Cảm ơn anh. :) (K9)

    Trả lờiXóa
  11. 4 SG : Chuyện riêng của nhà Trỗi ??? Vậy bạn , tôi và các anh em khác là Trôi , Trổi , Trội ... Nếu chỉ vì một cái dấu để phân biệt anh em thì tôi xin ly khai blog này . Bạn có thấy rằng trong cuộc sống ACE mình từ xưa đến giờ vẫn luôn có nhiều ý kiến trái nhau . Điển hình là Bồ Ta và Bồ Tây . Cuối cùng chúng ta vẫn hợp nhất được cho dù vẫn còn có nhiều ý kiến không giống nhau . Chúng ta là một phần trong cuộc sống này chứ không phải là toàn bộ nên dù muốn hay không thì cũng phải tuân theo quy luật của nó . Nói như bạn chẳng lẽ chúng ta sống trên một hoang đảo , tự cung tự cấp để tồn tại và ... tự sướng ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!