Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

Vãn cảnh chùa Phật tích tận.....Lạng sơn

Nhân dịp đầu xuân ngày rộng tháng dài, hôm qua hội Vườn Treo ngoài này có mấy chị gồm BM, VTM và BD K9 rủ nhau vãn cảnh chùa Phật tích ở Tiên du Bắc ninh. Tiếc! được rủ, nhưng vì đã có kế hoạch ở nhà nên không tham gia được. Đầu năm đi thăm chùa Phật tích thì còn gì bằng, chùa lại là một trung tâm Phật giáo thịnh vượng, là công trình văn hóa quý giá và đặc biệt là nằm trong vùng văn hiến Kinh Bắc lâu đời nên thu hút được nhiều du khách thập phương đến thăm, trong đó có ba chị hội VT quân mình.
Đến tầm trưa thì mọi người kết thúc buổi thăm chùa, thời gian cũng đủ để rong ruổi quay về Thủ đô yêu dấu. Chẳng biết ba chị đến chùa thắp hương khấn vái thế nào mà đường về Hà nội dài thế? đi mãi, đi mãi... cho đến khi thấy ven đường có tấm biển: "Thành phố Lạng sơn xin kính chào quí khách !". Thôi thì đã lỡ, quay xe cũng "khó", cứ hướng "LẠNG SƠN City" thẳng tiến, chẳng mấy khi mấy chị đi chơi riêng với nhau, lên Lạng sơn ta thưởng thức chút rượu Mẫu Sơn với món vịt quay nổi tiếng cho thỏa chí tang bồng.

Đến 21h30 cùng ngày, ba chị cũng về tới Hà nội.
(Ghi theo lời kể của người trong cuộc)
Ảnh: Internet

3 nhận xét:

  1. Đến LS, 3 chị gọi đt cho K6LS thì hắn lại đang ở HN :)

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện các chị bị "đậu fộng đường" chưa bít thực hư ra sao, thời buổi vệ tinh nó bay ào ào mà hổng thèm dùng Googlemaps, VietMap...cứ lao sang Trung Cộng thì các chị xưng đáng con cháu bà Trưng, bà Triệu anh hùng.

    Có thể Ăn Nhậu xong các chị bị Tẩu Hỏa:

    "Tay cầm vò rượu nắm Nem
    Các chị xơi hết chả thèm nhớ tôi
    Không Nem, không Rượu thì thôi
    Nếu có Chụp Ảnh cho coi...đỡ Ghiền"

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!