Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

Giao ban đầu tháng 3

Giao ban đầu tháng 3, đặc biệt ký này có a.Kiên K4 chuyên gia kinh doanh thực phẩm chức năng cùng tham gia. Nếu chỉ thưởng thức café Anh Đỗ thì đâu có chuyện gì nói. A.Kiên hết sức khuyên nhủ AE nên sử dụng TP chức năng để giữ cho “kim đồng hồ” sẵn sàng chì 12 giờ! Hơn thế nữa, chuyên gia lôi trong ba lô to uỳnh mang theo một thiết bị chuyên dụng : Cân sức khỏe.
Thiết bị có thể cân đo thể trạng máu, mỡ, da thịt, tim mạch … mọi kiểu và xác định “tuổi” của từng người. 
 
Cân sức khỏe
Cân xong, "thày" tính toán
...và kết luận: tuổi chỉ khoảng 40
Nhưng với tên này thì đã hơn 70 và (có thể) đã làm hỏng cả cân vì kích thước đạt tiêu chuẩn ngoại cỡ cấp quốc tế!
Mấy Quế gái mà có mặt ở đây chắc thế nào cũng được "khuyến mãi": cân 2 lần!!!

7 nhận xét:

  1. Bác Kiên "lé" còn là một tay chụp ảnh tương đối có số có má (ngoài Trỗi) đấy! có hẳn thẻ hội viên hội nhiếp ảnh VN.

    Trả lờiXóa
  2. K4 có mấy bác chơi hàng đa cấp phục vụ nhân dân. Bận rộn lắm. Anh em gặp gớ đến được một lần kết hợp "sâu" hàng. Rồi sau đấy anh em thông cảm vì phải đi giới thiệu liên tục không có thời gian. Số điện như vầy, như vầy. Anh em nào cần hàng thì ới.

    Trả lờiXóa
  3. Giời ơi ! cái cân của anh Kiên lé là cân thần, nó biết tất tần tật,nào là mờ nội tạng, mỡ da, mỡ tổng thề, rồi lại còn biết gân, cơ xương thừa thiếu ra răng. Kết quả của tôi là thừa mỡ,mỡ nội tạng dồi dào, gân thịt âm tính nặng (yếu lắm).Được cái nó động viên anh nào cũng trẻ được vài tuổi...
    DS

    Trả lờiXóa
  4. Đặc biệt ông Kiên lé không bao giờ mang đồ này đến Vườn treo, hoặc buổi họp lớp nào ngoài này tiếp thị cả, chắc chê dân Bắc không biết dùng đồ "kỹ thuật cao".

    Trả lờiXóa
  5. ÔI , tiếc quá nhưng cũng quá may . Lúc đó lên cân mà cân nó báo : xin mời từng người lên cân thôi thì không bít chốn vào đâu .

    Trả lờiXóa
  6. Cái cân này hay lắm, quý bà 45 tuổi, cân xong, nó "nói": hiện quý bà là 31 tuổi, thông số mà quý bà khai báo hồi nãy (45) chắc chắn sai rồi. Nghe cái cân nó nói mà mình thấy khoái gì đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Cái còm của tui đâu mát tiêu?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!