Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Chuyện Luông Prabang

Mới đi Tây tiến về bằng xe tự lái (Cửa khẩu Nậm Cắn Vinh-Xiêng Khoảng-Luông Prabang-Viên Chăn-cửa khẩu Cầu Treo Hà Tĩnh), nhiều ấn tượng, suy nghĩ, còn đang sắp xếp, sọan viết ra. Nay gửi trước bản đồ du lịch cho nhóm Bạn Trỗi nghiên cứu, lập kế hoạch. Nước Lào đẹp như VN, con người Lào cũng hay như người Việt.

6 nhận xét:

  1. Anh QT và đồng đội đang ngắm một chuyến như thế này. Để yên xem sao. Nếu đi chắc cũng phải cuối tháng 4 đầu tháng 5? Chờ bài viết để lấy kinh nghiệm và thông tin.

    Trả lờiXóa
  2. qua xieng khoang là ko thể thiếu cánh đồng chum nha! Tuyệt vời đó!!!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. @HMk6: hình như phải nói là qua Xieng Khoang không có gì ngoài Cánh Đồng Chum.

    Trả lờiXóa
  4. Xiêng Khoảng dành cho người đi du lịch thì chỉ có mấy cái chum đá đó thôi, tuy nhiên nếu khai thác hết tiềm năng thì tuyệt vời, thác nước nhiều và rất đẹp, hang động thì thôi rồi,phần lớn còn hoang sơ, do họ không đủ sức khai thác nên vẫn để tự nhiên, với tụi lính chúng tôi mà nói thì kỷ niệm đầy ắp với những bản làng hiền hòa, những thảo nguyên xanh, và những đỉnh núi Phu San,Long cheng thì Mỹ nó còn bảo đẹp hơn Sanggri La, cố đô LuangPra bang cũng là một cảnh quan đẹp và khác lạ. Và chắc là còn hàng triệu hố bom mà dân Lào bây giờ dùng làm ao nuôi cá nữa! :))

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đi được một lần. Lào thanh bình và núi rừng bạt ngàn.
    Chờ bạn kể chuyện đi chơi kiểu caravan hấp dẫn.

    Trả lờiXóa
  6. QT bây giờ đi Lào giống TS1 đi K, giống mình đi... Đại Từ :-) Bởi thế đi cùng các bạn có niềm vui hiếm.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!