Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

TIN VẮN TRONG NGÀY

Gửi Bác Vũ Anh,
Con là Hoài Thuận, con của ba Tập Thanh.
Đầu tiên con gửi lời chúc sức khỏe đến bác và gia đình.
Hôm nay con mới gửi mail cho bác, con xin lỗi vì sự chậm trễ này, vì mấy tuần nay con bận ôn thi, cũng vì con chưa biết phải viết thế nào.
Con và em con tuy không gần gũi với ba nhiều nhưng ba qua đời đối với chúng con cũng là sự mất mát. Hôm đám tang ba, con rất cảm động vì các bác,các cô, các chú đã đến rất đông để chia buồn cùng gia đình con. Ba con nay đã ra đi nên sự quan tâm các bác dành cho ba và cho chúng con thật đáng trân trọng. Con rất cảm động khi nhận món quà này của các bác. Số tiền này sẽ giúp nhiều cho chúng con trong học tập. Con cảm ơn bác và phiền bác gửi lời cảm ơn của hai con đến các bác, các cô, các chú khác.
Thuận

-BLLK7 SG thông báo : Hiện nay tổng số tiền quyên góp cho con bạn Tập Thanh đã được 20.000.000 VNđ.Số tiền này đã đưa trước cho các cháu 8.000.000 VNđ,số còn lại sẽ tiếp tục được quyên góp và trao cho các cháu vào dịp giỗ đầu cuả bạn Tập Thanh.Thay mặt K7 sg xin cảm ơn sự đóng góp đầy nghĩa tình của các bạn K8 như Đạt,Phùng Sơn... và các bạn trường HSMN...đồng thời xin cảm ơn các bạn k6Ls,k7 phía Bắc, đặc biệt 2 bạn nữ H.Bình Meo và Hằng Bư.

2 nhận xét:

  1. Bận quá nên hôm nay mới vào Mail thì nhận đc thư cuả cháu con Tập Thanh.Thôi thì pót lên ngay cho các bạn để nhận lời cảm ơn của 2 cháu con bạn mình.

    Trả lờiXóa
  2. @Vũ Anh à : Nói các cháu hãy yên tâm học tập . Nếu thiếu gì cứ gọi các bác các chú . Các cháu học giỏi và thành đạt là ý nguyện của bạn mình và của cả xã hội nữa .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!