Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

TIN VẮN TRONG TUẦN




Hôm qua, K7 Sg có buổi gặp mặt lớp theo định kì trong năm. Buổi gặp mặt giữa thầy và trò diễn ra trong không khí thân mật và đầy ắp tiếng cười. Trong buổi họp mặt K7 Sg đã đề nghị thành lập một quỹ khuyến học. Quỹ này dùng để giúp đỡ các con và cháu các bạn k7 đang có hoàn cảnh khó khăn. Tiêu chí của quỹ này nhằm giúp các cháu đang học phổ thông sẽ được hỗ trợ học phí trong học tập, còn các cháu đang học ĐH thì cũng được vay tiền từ quỹ này và có nghĩa vụ hoàn trả sau khi tốt nghiệp ĐH và khi đã có công ăn việc làm ổn định. Ý tưởng này đã được sự nhất trí cao cuả các bạn tham dự buổi họp lớp. Trong buổi họp bước đầu đã quyên góp được một khoản tiền đóng góp từ các bạn. Để tiếp tục cho việc đóng góp được thuận lợi,BLL K7Sg đã đăng kí một TK sau : Vũ Anh - số TK:37266999 - ACB Bank.
Rất mong được sự ủng hộ cuả các bạn.

24 nhận xét:

  1. Họp mặt định kỳ,làm được 1 số việc,vui vẻ anh em,điều đó rất là tốt.Song có 1 con sâu làm mất cuộc vui đó là Sơn ghẻ,nói bậy lung tung trước mặt Thày Trọng và bạn bè,rồi còn nói:"tao là con bộ đội,đéo phải là học sinh trường trỗi"Còn nhiều nữa...kể ra sấu hổ,anh em mình giờ đã có tuổi nhịn,ko biết chuyện gì sẽ xảy ra.Đề nghị AK7 mai mốt quên mẹ thằng đó đi để anh em được vui. Nhiều anh em bỏ về trước.Đề nghị AE K7 cho ý kiến.


    Gtl.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là buồn thiệt,ôg bạn này đã góp ý nhiều lần mà vẫn vậy.Tôi đã thu xếp chiều mai cùng VHN ghé nhà thầy để thăm thầy và lựa lời nói để thầy hiểu.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Trỗi cũng là người của xã hội, dính vào nhau nhờ một chút "Trỗi" chứ có gì ghê gớm đâu :-)
    Bởi thế có người hợp, có người không. Thì coi nhau như đồ cổ đi. ĐĐể coi, để ngó,... giữ gìn không vỡ là tốt rồi :-)

    Trả lờiXóa
  4. Đừng có 'lóng", đứng có "lóng", Gtl à! Làm 1 ly nước sâm cho hạ nhiệt đi!!
    Chuyện đâu còn đó!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  5. 4SG&HT:3Phải,ko chính kiến.Xin phép,tôi đ..phải là người như vậy.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  6. :-) thì làm gì được? Mặc kệ họ đi. Chả nhẽ "đập chết ăn thịt"?

    Trả lờiXóa
  7. Cung phai vo tay nhiet liet va ung ho K7 truoc da.

    Trả lờiXóa
  8. @ĐN: Bên ấy đang đêm mà, không ngủ được à?
    Đồng tình với sáng kiến của K7.
    Còn chuyện của ông Sơn ghẻ, ông ấy thích sao thì chiều, không là Trỗi thì lần sau đừng đến.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  9. Mà đã đến thì đừng quậy kiểu ngoài đường như vậy . Xin lỗi , cũng không thiếu anh em còn " hoàn cảnh " hơn thế nhưng khi gặp lại vẫn tôn trọng thầy và các bạn . Mình là cái đinh gỉ gì đâu .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  10. Trỗi ta không nhịn nhau thì dễ thành "Tã trôi"! Lớn tuổi rồi nhạy cảm lắm, gặp được nhau là quý; còn lập quỹ là ý tưởng tốt nhưng nên đưa ra trường, sự đóng góp của các cty, tổ chức thì mới đủ sức hoạt động!!
    AB

    Trả lờiXóa
  11. K7 "sung" thế mà họp cũng chỉ có 15 mạng như K6 nhỉ! Thì ra K6 chưa phải là tệ nhất, mà là đồng tệ nhất!
    hì, hì...

    HMK6

    Trả lờiXóa
  12. K7SG làm việc quá nghĩa!
    Còn 1 cá nhân như thế đúng là buồn. (Chả hiệu đã có tí cồn nào chưa? Mà hình như đây là truyền thống?!). Lần sau những tay như thế nên tránh.
    KQ

    Trả lờiXóa
  13. 15 mạng chưa phải là tệ nhất.tệ nhất là vẫn chưa biết vì sao

    Trả lờiXóa
  14. 15 mạng chưa phải là tệ nhất.tệ nhất là vẫn chưa biết vì sao
    Biết thì sao, chưa biết thì sao?
    Vấn đề lịch sử để lại, cố chưa chắc biết, biết chưa chắc vì cố.

    Trả lờiXóa
  15. HMK6:He he!đc những 19 mạng.
    ND:Sân chơi chung,ai muốn đến thì đến,ai muốn đi cứ đi,ko ai trách ai cả.Còn hơn những loại người ném đá giấu tay như ôg.

    Trả lờiXóa
  16. ND: Họp mặt vắng, đám tang bạn bận, biết thì có biết nhưng chẳng có gì là tệ. Còn vì sao thì chỉ có người không đi biết, chẳng quan tâm.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  17. Trông " thủ quỹ " Khánh chuột làm việc trách nhiệm phết .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  18. Nếu chỉ với 1 vài người bạn thân ăn nói thế nào cũng được nhưng khi đến đám đông , có người lớn tuổi hơn anh em mình , có người lạ thì cần phải ăn nói lịch sự,có văn hoá,tôn trọng lẫn nhau . Như thế sẽ không có chuyện cãi nộn . Cũng trách ai đó tuy biết S có tật xấu trong bia-rượu , lúc tưng tửng hay nói năng linh tinh vẫn cứ ăn thua với S. Sao lúc đó không làm thinh cho êm chuyện ? Không phải khinh rẻ S nhưng giá có đem cả đống ní nẽ ra tranh cãi trong lúc bạn mình nóng giân,thô lỗ thì chỉ như" Nước đổ đàu vịt " - BT.Sg

    Trả lờiXóa
  19. Ê nặc danh giờ chót,Đù má lại gặp 1 thằng 3 phải nữa.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  20. @Gtl: BT.Sg nói cũng có cái đúng của hắn đấy . Rượu vào lời ra ( đành rằng thế ) tuy nhiên không nên phát ngôn quá ẩu như S làm mất hết hòa khí đi . Thôi , biết vậy thôi .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  21. Cái Lồng chí Gtl là ai mà nhiệt tình ,hung hăng quá vậy ? Chưởi bới tùm lum . Nhiệt tình + với Nóng nảy = Phá hoại - - Tổngk7

    Trả lờiXóa
  22. Gtl ơi ! Cạo râu đi nhé , sẽ hết nóng nảy đấy . Để râu như ông sẽ có tính cách nóng nảy- thô lỗ như Ngài Sịt-ta-lin ấy .... Đoán Gtl là người như vậy . Nói đúng chỉ là vui với Gtl , nếu không đúng là ăn ốc nói mò . Gtl đừng Đù... tôi nữa nhé . Chào lồng chí ! - TổngK7

    Trả lờiXóa
  23. " Mấy cái mày nằng nhằng quá nàm cái tao không hiểu mô " Ai da ???
    K6LS

    Trả lờiXóa
  24. Nhìn Khánh chuột đếm tiền vã cả mồ hôi . Thôi , tôi không dám lại gần chỗ tiền nong đâu . Mất mát thiếu hụt thì gay to .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!