Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

PN&HĐ: Mỏ vàng lớn nhất VN và thông điệp của một Bộ trưởng

Hôm nay bác Trực Ngôn cung cấp bài: "PN&HĐ: Mỏ vàng lớn nhất VN và thông điệp của một Bộ trưởng" tổng hợp những phát ngôn, hành động & sự kiện trong tuần trên Vietnamnet.
Bác ấy nêu được nhiều điều mà dư luận đang quan tâm đến.

5 nhận xét:

  1. Rằng hay thì thật là hay
    Đọc rồi chỉ thấy nỗi cay xé lòng
    BaChai

    Trả lờiXóa
  2. Đang định post lên thì có bài của bạn . Theo tôi bác Trực Ngôn là một người yêu nước chân chính . Có một điều tôi tâm đắc nhất trong bài viết của bác là : "Một con người chỉ biết săn lùng vật chất để hưởng thụ chẳng khác gì một con vật lùng kiếm thức ăn. Chỉ khi con người kiếm tìm những ý nghĩa nhân văn thì con người mới bắt đầu tách ra khỏi đời sống của hoang thú". Đấy là chân lý. "
    Rất nhiều điều bức xúc được bác ấy nói ra làm nhẹ cả lòng và cũng ... thấy ưu tư nhiều . Việt nam ơi , con yêu mẹ .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. Dân gian đã nói:có tiền mua tiên(chức)cũng được,mấy đứa bán vé số cũng nói đc như Ô. Hùng,Ô. Dũng(nếu có tiền mua ghế&và có đội khóc mướn sau lưng).Hết ý kiến,tốn nước miếng.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài này rất thấm thía. Đọc những phát biểu trong tuần qua trên mạng, thực sự không thể nghĩ cách lập luận, sử dụng từ ngữ một cách thiếu thuyết phục, không dám nói ngây ngô, buồn cười đến vậy.
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  5. Khi Lòng Dân không còn trở thành Ý Đảng. Từ khi Đảng muốn ý mình trở thành lòng dân. Một nghịch lý đã được "xã hội hóa".
    Mùa Xuân đã có từ hàng triệu năm nay. Vậy mà sau "mừng Đảng" mới đến "mừng Xuân". Đảng kiểu mới của... ai??? Không phải của tôi! (9h ngày mai họp... chi bộ).

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!