Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 6 tháng 6, 2010

Một bài thuốc gia truyền phòng Tai biến.

Bài thuốc này người ta khẳng định dùng một lần trong đời.Thấy nó cũng không mắc tiền(khoảng 20.000vnd),chỉ bó chân cũng chẳng hại gì.Nên đưa lên đây cho mọi người dùng thử xem có hiệu nghiệm không?Tôi sẽ dùng trước.
-Hạnh nhân 10g
-Chi tử 10g
-Đào nhân 10g
-10 hạt gạo nếp.
-10 hạt tiêu.
-Một quả trứng gà(chỉ lấy lòng trắng).
Cách làm:Các loại trên xay nhuyễn,trộn với lòng trắng trứng gà.Rồi đem bó dưới lòng bàn chân.
Chú ý:Nam chân trái,nữ chân phải.Chỉ bó một lần.
Thuốc mua ngoài tiệm thuốc Bắc.Khi bó xong chân sẽ có màu xanh,để lâu sẽ hết.Tốt nhất bó khi đi ngủ.Ngủ dậy gỡ ra là vừa.

18 nhận xét:

  1. Nghe cũng hay đấy,nhưng có khi nào "đi" sớm hơn ko? Đùa cho vui,tôi cũng sẽ làm như chỉ dẫn,già mẹ hết rồi.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  2. Đạt ơi,

    đọc bài này thì anh thấy hay, đơn giản nhưng anh thắc mắc một điều là dùng khi nào? Nếu dùng để chữa tai biến thì có nghĩa là phải dùng ngay khi vừa bị bệnh còn nếu dùng để phòng ngừa thì dùng vào thời điểm nào, chả lẽ bất kỳ lúc nào cũng được?

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là bó thuốc để ngừa bệnh sao? Giống như chích ngừa phải không bạn?
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  4. NT cũng được 1 bạn cho bài thuốc này nhưng chưa thực hiện nay xin bổ sung:
    -Lấy 4 vị trên trộn đều.
    -sau đó lấy 1 miếng vải trắng(làm sao cho đủ lòng bàn chân khi bó).
    -Lấy lòng trắng trộn đều 4 vị trên,đánh đều cho tới khi sền sêt cho vào miếng vải trắng bé đắp vào chân(nơi huyệt đăng tuyền)trước khi đi ngủ tới sáng mới tháo ra.Nam chân trái,nữ phải.
    -Sau khi bó ko được đi chân ko,ko được đạp đất.
    -Chỉ bó một lần là khỏi.
    -Nếu tái phát thời gian dài thì bó thêm 1 lần nữa là khỏi hẳn.
    -Sau khi tháo miếng vải ra thì lòng bàn chân có mầu xanh như mực là có kết quả.
    -Nhớ khi tháo ra 1 ngày sau mới được rửa chân và tắm.
    Tôi chưa làm vì sợ các Bs về tim mạch sẽ thất nghiệp(như Biên K6 chẳng hạn).
    Ai làm có kết quả thông báo cho BT biết với nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Phú Hòa ơi!
    Bài nài áp dung như thế nào anh phải hỏi em gái anh mới đúng chứ!Chồng nó cũng là một tay chữa bệnh cừ khôi.Hay bụt chùa nhà không thiêng?Anh cứ phòng bệnh hơn chữa bệnh,lúc nào thấy thích thì làm.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu từ trần mà không do tai biến đột quỵ thì chứng tỏ thuốc có tác dụng. Phát huy kết quả, bó toàn thân để trị các bệnh khác :-)

    Nói đùa thế thôi, thuốc dân gian có nhiều cái bất ngờ. Nếu không quá khó, tại sao không làm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. Phần bổ xung của anh Nhat Trung giống với bài bên CLB đấy ạ. Bài này (theo như đã đăng) làm lúc nào cũng được và chỉ cần làm một lần thôi, nó có tác dụng đề phòng đột quỵ, chứ không có tác dụng chữa đâu ạ. Còn chữa toàn thân thì phải ngồi thiền. Hôm nào anh Thành thu xếp thời gian em dẫn qua CLB, anh sẽ thấy mọi người chữa đủ các loại bệnh từ ung thư, gút, tiểu đường, vôi hóa cột sống, huyết áp cao (thấp)...Tất nhiên là phải kiên trì và có lòng tin. Và nếu không có kết quả thì chả ai tội gì lại mất thời gian luyện tập. Cảm ơn anh Đạt đã khen, nhưng quả thật nhà em có rất nhiều tiến bộ về lĩnh vực này đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  8. @Hồng Thu : ấy ấy, em mà mời anh H.T qua CLB thì phải dặn trước anh ấy là đừng mặc áo vàng để mọi người không tưởng nhầm anh ấy là thầy của thầy. Nếu anh H.T mà rủ được anh H.H đi thì tốt quá.

    Trả lờiXóa
  9. Đột Quỵ CHẾT TƯƠI có khi lại hay ! - Sợ nhất là sống Thực Vật dây rợ loằng ngoằng trên giường bệnh, tốn tiền con cái hoặc k chết nhưng "ẩm IC" suy nghĩ Lẩn Thẩn.

    Trả lờiXóa
  10. @ A PHòa: Em cũng muốn a Thành rủ cả anh HH qua vì bên CLB em nhiều cái hay lắm, không chỉ tập thiền. Còn riêng áo vàng thì không ngại, miễn sao anh ấy thấy thoải mái là được, còn nếu "trình" anh ấy cao siêu, bọn em "tôn vinh" ngay. Mà cá nhân em đang rất muốn tôn anh ấy là "sư phụ" vì UBUNTU không được hướng dẫn đến nơi đến chốn cả hai mẹ con lại quay về WIN.

    Trả lờiXóa
  11. Câu lạc bộ ở đâu vậy,nhờ Hồng Thu giới thiệu để vợ chồng tôi đến học hỏi.

    Trả lờiXóa
  12. @ A Khắc Việt: Anh sang trang CLB (theo đường link anh Thành giới thiệu). Có gì cần hỏi cụ thể anh mail cho em theo địa chỉ thu_dh1961@yahoo.com nhé. Em rất vui nếu như có thêm các anh Trỗi là bạn đồng môn đấy ạ. :)

    Trả lờiXóa
  13. K.V cùng A trưởng ra nhập CLB dưỡng sinh đi. Ở bên đó chỉ có thiền và du lịch thiền thôi, vừa thanh thản đầu óc không phải tranh luận sự đời mà lại có thêm sức khỏe cho mình.

    Trả lờiXóa
  14. Hoan hô anh trai. Mục tiêu của CLB là "Vui, khỏe, sống có ích cho đời." Tháng nào bọn em cũng đi dã ngoại. 24/6 là đợt tiếp theo, nếu các anh quyết định nhanh là có thể tham gia cùng. Lớp trưởng nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, xinh xắn và rất yêu đời, hát hay ngang a HH (vừa có bài đăng "Bốn sự thật về trái tim khỏe mạnh" đấy). Các anh có thể sang làm quen và giao lưu. :D

    Trả lờiXóa
  15. Một năm qua KV mới thực hiện được 2 trong 3 điều ước:
    1. Du lịch chiến trường xưa,
    2. Thiền bên bàn nhậu,
    3. Tu cạnh hòm công đức.

    Trả lờiXóa
  16. @H.T : Thảo nào các đại gia và quan chức lớn của mình cứ cắm đầu, cắm cổ nuôi dưỡng hòm công đức mà không thấy chúng đầy. Giờ H.T bật mí thì mới hiểu tại sao.

    Trả lờiXóa
  17. Giang còi chắc chắn là người yêu biển và yêu nghề thực sự nên bây giờ vẫn "zậy" !!!
    AB

    Trả lờiXóa
  18. Đây đúng là một biện pháp chích ngừa
    cho những anh nào sớm phải làm bạn với chứng tim mạch và huyết áp. Làm một lần là yên tâm nhậu thoải mái chứ gì? Cứ thế này thầy thuốc khỏi bận tâm. Hoan hô!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!