Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2008

Tôi khẩn thiết đề nghị NN tăng giá xăng dầu!

Vào blog, thấy các bạn bàn chuyện, kể chuyện đi chơi, du hí, sốt ruột quá!
Tôi thì ít khi rỗi rãi, lại không có ôtô, nhà thì gần cơ quan, đi làm hầu như không tốn xăng, nghe tin giá dầu giảm lại... sốt ruột quá!
Đừng có bác nào thấy giá dầu giảm mà vội mừng nhé.
(Giá dầu mà giảm thì nay mai sẽ giảm lương mất thôi?)
Vào đây mà xem này.
Thế nên tôi chỉ mong sao Nhà nước đừng giảm giá xăng dầu!
Có bạn Trỗi nào lo lắng như tôi?

6 nhận xét:

  1. Gia dau do thi truong the gioi quyet dinh. Con gia xang giam thi dan duoc huong loi. Khong hieu TT muon gi ?

    Trả lờiXóa
  2. @nặc danh: dân có được đi ôtô đâu!

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng mong giá xăng cao để: mọi người phải suy nghĩ trước khi nổ máy. Nhiều khi thay vì chạy ù ra chợ hay đi bộ đến cơ quan cách nhà vài trăm mét, người ta lại cưỡi xe làm khói xăng mù mịt một cách không đáng có. Hay họ sẽ phải nắn túi n lần trước khi đút tiền cho con vào trường điểm, trường chuyên vv... ở xa nhà đến hàng chục cây số thay vì để các cháu tung tăng cắp sách tới ngôi trường gần nhà.
    Nếu xăng tăng giá mình sẽ vào Uttroi nhiều hơn vì sẽ ít đi ra ngoài.
    Còn mọi người, nếu xăng tăng giá?

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thích tăng giá xăng sẽ ít người ra ngoài đường hơn,vì bây giờ đường đã chật quá rồi!Không khí sẽ trong hơn ở thành phố.Và nhiều thứ khác sẽ bớt ...Cuối cùng tôi muốn ông nào ở BTM cho phép nhập nhiều xe máy TQ phải chịu trách nhiệm vì đã gây ra "thảm cảnh" với đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Trước đây nếu ko nhầm là đầy tớ "TĐT",1 ông có bộ mặt rất xạo trả lời vòng vo khi bị đại biểu chất vấn trước QH nhưng được 1 số ông chóp bu "nâng bi" cho là có tâm.

    Trả lờiXóa
  6. Tình huống 1: giá dầu 50 USD/thùng - doanh thu 2009 của VN mất 49.000 tỉ đồng;
    Tình huống 2: 40 USD/thùng - VN mất 64.000 tỉ;
    Tình huống 3: 30 USD/thùng - VN lỗ vốn!
    Vậy thì lấy đâu ra ngân sách trả lương cho cán bộ? (hạ lương là cái chắc).
    Bảo làm sao tôi không lo?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!