Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2008

K6 HCM họp mặt

Cuối năm, K6 Tp.HCM tổ chức họp mặt vào lúc 16h ngày 13.12.2008 (thứ 7) tại quán Vườn Dừa - 12, Phan Đình Giót (gần cổng sân bay TSN), thân mời AE K6 và AE các khóa tới tham dự cho đông vui.

TM.BLL : Huỳnh Hồng

4 nhận xét:

  1. Chào tk8.
    Bây giờ lính Trỗi tuyền là U60 cả rồi. U60 là dân có xu hướng "bỏ bê" cái "mộng phấn đấu, tu dưỡng", là dân thuộc diện hết muốn ăn, hết muốn chơi; cái gì có, cái gì không có (trong cuộc đời) đều đã rõ ràng và "bất biến".
    Để sống dai, sống khỏe (nói theo kiểu các bô lão) thì cần vui vẻ, xóa bỏ các vướng mắc, "mỗi miềm".
    Từ lứa U60 trở lên, kẻ giàu có không còn là kẻ có tiền, có chức và các dạng "văn hóa vật thể" tương tự, mà là kẻ có bạn bè - những người bạn có thể tâm sự được.
    Như vậy, cái "còn lại" của anh em mình là tình bạn. Và vì thế, anh em Trỗi có nhu cầu lâu lâu gặp nhau tán dóc cho vui (và chấm hết).
    "Đặc thù" của Tình bạn là gì? Phải chăng là: Không đòi hỏi, không trách móc.
    Hà tất chú cứ phải bực bội, cằn nhằn làm chi cho ... một mình chú mệt.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  2. Bác HCQ nói đúng cái ý của đa số anh em Trỗi.

    Trả lờiXóa
  3. xin lỗi các bạn.giờ chót khảo sát địa điểm vườn dừa chắc không đủ chỗ nên quyết định chuyển qua chổ mới là quán vườn phố(cạnh sân vận động QK7)ngày,giờ không thay đổi.Mong mọi người thông cảm.H.Hồng

    Trả lờiXóa
  4. Ờ,ờ... chổ nè gần nơi mần việc, ta tranh thủ nhào ra ké chai nước trắng, cho các pác K6 tốn tiền chơi.

    khỏi ký tên.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!