Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2008

VÀI HÌNH ẢNH VỀ BUỔI HỌP MẶT K7 SG

Trưa CN, theo kế hoạch K7 SG tổ chức họp mặt nhân dịp cuối năm 2008 và mừng năm mới 2009. Buổi họp mặt đã nhận được sự quan tâm của Thày, Cô giáo, các đàn anh K3,4,5,6 và các bạn K8. Điều đặc biệt của buổi họp mặt năm nay là có sự góp mặt của các bạn K7 miền Trung từ Quy nhơn,Tuy hoà, Nha trang, Cam ranh đã nhiệt tình thu xếp "việc nước, việc nhà" vào SG chung vui. Thật cảm động biết bao khi nhìn những học trò gặp lại thày cô giáo, những người bạn gặp lại nhau sau gần 40 năm xa cách. Xin chân thành cám ơn các thày cô, AE các khoá và các bạn K7 -MT đã đến dự và chia xẻ niềm vui họp mặt với toàn thể các bạn K7-SG. Kính chúc các thày, cô và toàn thể các bạn trường Trỗi các khoá một năm mới tràn đầy sức khoẻ, An Khang-Thịnh Vượng.
Một vài hình ảnh buổi họp mặt ( rất tiếc vì dịp cuối năm thường khá bận rộn nên nhiều ACE không tham dự được, mong buổi họp đầu năm mới sẽ đông hơn và nhiều niềm vui hơn nữa).





Bài & ảnh: Đắc Hòa, Vũ Anh

27 nhận xét:

  1. Thấy thầy Trọng, cô Thục còn khỏe mà mừng!

    Trả lờiXóa
  2. Chia vui cùng các bạnK7 SG.nhìn ảnh mà không nhớ hết tên các bạn,giá VA chú thích tên các bạn ( hình 1 ) thì hay quá

    Trả lờiXóa
  3. A 1:Hàng trên cùng,trái qua.
    con trai VHNam,bạn của Chinh ngố,Sơn ghẻ,NHBình(4 ruồi&4SG)Chinh ngố(qui nhơn vào),Đậu Châu,Lê T Giang(Gtl),Duy Đảo K6,Trần Chí Thành(nha trang vào),A HCQuang K4,Hùynh Hòa Bình(Tuy hòa vào),Tâm,NHNam.
    Hàng giữa:VHNam,NTBình(Bình tổng),A Trung Liêm K4,Nhân jun,Vũ Anh,Long jun,Long lủng,Hà cối,Đào Văn Ba(Ba trâu,ba ngòi cam ranh vào),Dương Hồng Thanh(Thanh tai voi,PGĐ Sở GTVT Tp.HCM)

    Trả lờiXóa
  4. Trần Dũng Trình,Thố Nhất.
    Hàng ngồi:Vĩ gỗ,A Lảnh K4,A Dũng Sô K4,Thầy Trọng,Cô Thục,A D.Minh K4,A Phan Nam K4,Hữu Công(Công cống)
    A 2:VAnh đang báo cáo tình hình k7 fía nam trong năm,ngồi cạnh là Bác Đạt bột K8(quá trẻ).
    A 3:HNam,Ba trâu,Chí Thành,Cô Thục,Lương còi.A 4:Chinh ngố,Lương còi,Hùynh Bình,Thầy Trọng,VA,Cô Thục,Long lủng,Chí Thành,Ba trâu,Đỗ Nghĩa(Nghĩa đùn).
    A5:Nghĩa đùn&Thống Nhất đang bới ve chai chọn món hợp khẩu vị.























    :Chinh ngố,Lương còi,Hùynh Bình,Th

    Trả lờiXóa
  5. K7 SG vắng mặt nhiều quá

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn ND , đứng giữa Huỳnh HBình và NHoài Nam là Khôi (mỳ)chứ kg phải Tâm thì phải.Lâu lắm rồi mới nhìn thấy Thống Nhất. Trông các bác K4 trẻ nhỉ ( ngang với anh em K7).

    Trả lờiXóa
  7. Ảnh 1: Nhìn thấy 2 "lính" ĐH Giao thông là Hồng Thanh và Minh Khôi.

    Trả lờiXóa
  8. Các đàn anh K3,K4 không những trẻ dai mà khoản văn nghệ thì "ăn đứt" bọn đàn em K7. Các bác hát vừa chuẩn vừa hay, Không biết do năng khiếu hay "luyện" nhiều ??

    Trả lờiXóa
  9. Năng khiếu chỉ 1% cần lại là "rèn luyện". Không tin hỏi Hải Anh

    Trả lờiXóa
  10. ...Và quan trọng nhất là cái tai không fải là "tai trâu"

    Trả lờiXóa
  11. Một tin quan trọng chưa đc phổ biến:
    -Trong cuộc họp đã bầu lại BLL K7 SG. Bởi 2 ôg bạn Đ.Châu & NG.H.Nam vì bận việc công lẫn việc tư,nên xin từ nhiệm.K7 Sg nhất trí và bầu lại BLL gồm:
    -V.Anh
    -Đỗ Nghĩa 0903808233
    -Đắc Hòa 0908369615 (phụ trách truyền thông...)
    -Ng.Quốc Khánh (chuột)0903301481
    -Từ nay,mọi liên hệ với BLL K7 Sg,xin các bạn hãy gọi cho các bạn trên.

    Trả lờiXóa
  12. Các anh Phan Nam và Trần Lảnh là K5. JM

    Trả lờiXóa
  13. Bình về "cỗ K7":
    Áp dụng có sáng tạo, đó là nguyên tắc của nhà anh K7. "Cỗ K7" áp dụng "nguyên lý" về "cỗ đứng" của anh "cỗ K5" dưng mà cải tiến.
    "Cỗ K5" là "cỗ đứng thuần chủng", tiện lợi, dưng mà với các trưởng lão (học sinh các khóa) thì cảm thấy nó hơi ... mền mệt làm sao ấy.
    Anh "cỗ K7" thì xếp bàn nối nhau thành chữ L (hay chuyển thành chữ I, chữ U cũng được), trên bày đủ ly, chén, muỗng, đũa, khăn ăn cho từng cụ. Ghế xếp 2 bên, đủ cho tất cả các cụ cùng ngồi một lúc.
    Tóm lại là bàn ghế bày biện y như "cỗ ngồi" nhưng khác ở chỗ không sắp mâm 1 tầng, 2 tầng lên bàn mà tập trung ở giữa nhà. Cụ nào thích món gì thì ra gắp món đó rồi mang về "ghế của mình" mà xơi. "Lỡ" ngồi "nhầm" ghế cụ khác cũng không mần răng. Còn nếu ngại đi thì ới một tiếng, có các cháu phục vụ nó tới rót rượu, "lấy" dùm thức ăn.
    Khá.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  14. Ông TrầnLảnh "bảo": cái sướng nhất của anh "cỗ đứng" là tha hồ vớt mỡ (hồi ở Trỗi, ông nào khéo léo, nhanh tay mới vớt được mỡ trong nồi "nước mắm"), chữ "cỗ ngồi", ông mà vớt thời chúng lườm, chúng nguýt, hơi mệt.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  15. Sau mấy đợt ra HN "tập huấn" với Ông truyền thông K7HN(KV), kỳ này được TBLL K7SG "tín nhiệm" giao cho "chức" truyền thông. Hì..hì..Xuất thân từ anh "phó nháy" quèn,nay cũng có tí "chức tước", cũng Oách đấy chứ ! Chào đồng nghiệp KV nhé.

    Trả lờiXóa
  16. @ĐH:Đúng rồi,là tí "chức tước" của cái anh Mõ "Nháy" hay Mõ "Chiềng làng...chiềng hạ..." í mà!

    Trả lờiXóa
  17. BLL K7SG sao chỉ bổ nhiệm mỗi chân Mõ Truyền thông, còn các Mõ khác thì sao?

    Trả lờiXóa
  18. AK7 ơi, sao không thấy Thu Hồng, Hoàn Chinh có mặt trong ảnh?

    Trả lờiXóa
  19. @HB:Xin thưa rằng:Đã có mời 2 bà ấy,nhưng bà T.H nói đang du hí tận bên trời Uc.Bà còn lại (H.C)thì nói "về Hà lội thăm mẹ già".Có 2 gói "mì chính" mà bỏ đi hết,nên hôm đó nồi "Súp" k7 hơi bị nhạt !Cậu thử liên lạc với H.C (0989001659),may ra cậu ấy vẫn còn ở HN.Báo cáo,hết !

    Trả lờiXóa
  20. ND này Trỗi là chắc. Có gì mà phát biểu như vậy?

    Trả lờiXóa
  21. @ĐN :" No Star Where " !Từ trước đến giờ,mọi năm cũng chỉ đc từ 35 mống trở xuống.Năm nay kể cả mấy ôg miền Trung đc 24 ôg.Cái đc là ta đã gắn kết đc vói các bạn miền Trung,những người đã nhiều năm k gặp.AE ngoài đó gọi điện cảm ơn và mong đc duy trì mỗi năm đều đc như vậy.Đi đầy đủ mới là chuyện lạ.Không vậy không phải là Trỗi !

    Trả lờiXóa
  22. Tôi và VA đón và chơi với các bạn miền Trung, rất vui và cảm động. Ai đó phát biểu chưa hiểu ý. TQ đã xóa nhận xét này rồi.
    ĐN.K7

    Trả lờiXóa
  23. Anh1:lính giao thông ngoai Minh khôi, Hồng Thanh còn có Đỗ Nghia nữa va hinh như Vinhnq cung la linh giao thông phaỉ ko?

    Trả lờiXóa
  24. Chào Khôi! Đương nhiên Vnq là "lính" GT rồi, ngành Thông tin tín hiệu...và còn nhiều lính Trỗi học ĐHGT lắm. Nhưng có 2 lính Trỗi học Cầu K14 là Lê Bình (B2, K8), Trần Vũ "cháy" (B2, K8) không biết giờ ở đâu?

    Trả lờiXóa
  25. Chao Vinh!Đã lâu kể từ ngày ra trường không gặp Vinh. Bên khoa co khi truong ĐHGT thi con vài ban nữa nhưng gio mình mới nghe có hai lính GT o cầu 14, vậy để mình hỏi đồng nghiệp xem biết đâu lai lv ở SG, nhân tiện cho mình hỏi thăm hoa bà xã Vinh nhé !

    Trả lờiXóa
  26. I think I come to the right place, because for a long time do not see such a good thing the!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!