Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2007

TIN MỚI NHẬN

Sáng 30/10 nhận một cuộc gọi từ Long giun khoá 7, báo tin cả hội đi về thăm địa chỉ cũ Trung hà. Cả nhóm do Khắc Việt làm trưởng đoàn, Mạnh Thắng làm phó đoàn, cùng với Hoà Bình, Đỗ đình Nghĩa, Đắc Hoà, Vũ Anh, Việt Triều, Tráng mèo, Vũ xồm và một số anh, em khoá 7 ngoài Bắc. Ngoài ra có 2 bạn C11, khoá 7 là Thu Hà, Bình mèo con- Gớm k7 nuôi nhiều mèo quá.Kiếm, Hải cẩu khoá 8 đi ké.Nghe các bạn đi chơi mà tôi cũng nôn nao khó tả, ghen tị với chúng nó ghê,nếu mình khoẻ thì tham gia với chúng rồi? Như lêu lêu tôi chúng nó cứ đi đâu, ngồi đâu lại gọi điện cho tôi,chết vì thèm? Gọi điện cho chúng nó dặn nhớ quay film, chụp hình mang về để đưa lên blog cho anh, em cùng thưởng thức. Chắc phải mấy hôm nữa khi chúng nó đi chán, về Sai gòn thì mới cho mọi người xem được? Hải cẩu thì hứa đưa tin đi Quế lâm rồi, mọi người đón đọc nhé, hy vọng sẽ nhiều tin hay, kèm hình ảnh minh hoạ? Bù cho mấy hôm lên blog buồn quá, mình nghiện blog rồi ?Hôm qua (30/10) hội K7 và K8 kéo nhau đi thăm lại Trung hà, Hưng hóa. Sau khi về Đỗ Đình Nghĩa K7 đã cung cấp một số ảnh ghi lại được trong chuyến thăm, để đưa lên blog cho anh em được “chiêm ngưỡng” và “thèm”. Mời anh em xem ảnh tại đây

HB Đạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!