Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2009

Quà cho Đắc Hòa






Khe nắng

8 nhận xét:

  1. gửi Vinh: sao khi đăng nhập blog cứ đòi tài khoản mới . Tôi không vào đăng nhập được

    Trả lờiXóa
  2. @TrMk7: Có thể khi đăng nhập bị sai mật khẩu vì đang để Unikey hay Vietkey ở chế độ gõ tiếng Việt. Thử kiểm tra lại xem sao.

    Trả lờiXóa
  3. toTrmk7: Mình có mấy tài khoản gmail trên máy của cả con và sinh viên nên đôi khi cũng gặp tình huống này khi quên không sign out các tài khoản khác. Nếu you cũng có mấy tài khoản email trên cùng 1 máy thì thử kiểm tra xem đã sign out những tài khoản mà mình chưa đăng ký vào Blog Ut chưa?

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Vinh và Thái

    TrMk7

    Trả lờiXóa
  5. @Vinh: Tấm này hay đấy. Nói dại 1 tí (sợ nhỡ cháy), nếu làm được tí khói cho nó mờ ảo trong cái khe nắng này thì lãng mạn hơn nhỉ, thế nào chả thấy vài tia nắng xuyên qua kẽ lá. Tks bạn!
    @Tr.M: Lâu lắm ko thấy, hồi này bận lắm hả? chả thấy hình ảnh gì cả thế.

    Trả lờiXóa
  6. Tks ĐH! đã góp ý! 2h chiều thì lấy đâu ra mấy tia nắng, muốn lắm đấy chứ, nhưng cũng đành chịu.

    Trả lờiXóa
  7. @Vinh: Nếu là hướng Tây,chịu khó ngồi chờ đến khoảng 16g xem có nắng xiên ko rồi chụp. Ko đốt lá đc thì mua 1 bó nhang (hương) đốt, BV hỏi thì mình nói đang cúng Sơn thần họ ko bắt đâu. Hì..hì..
    dachoaK7

    Trả lờiXóa
  8. @ĐH: Ông dzụ Vinh đốt rừng à?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!