Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Thầy Btrưởng B1!

Trong dịp gặp gỡ các thầy cô sống tại Thái Nguyên nhân ngày của các thầy cô năm 2014, mình gặp thầy B trưởng một B của K8, mình đã kết nối điện thoại để Thiết trò chuyện với thầy Btrưởng của mình. Tuy nhiên trong đám cưới con Nam Hùng, bạn Dũng B1 khẳng định thầy là B trưởng của Dũng, tức là B trưởng của B1. Mình đã gửi Dũng số điện thoại của thầy:02803722294 để Dũng liên hệ. Thầy là Trần Mai Đạp (tức Trần Mai Đạt). Hiện thầy ở Cao Ngạn, Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Các bạn B1 nếu đọc được tin này xin hãy liên lạc với thầy nhé.

3 nhận xét:

  1. Thầy Đạp sau làm cán bộ khung huấn luyện chiến sĩ mới ở Bãi Nai (Hoà Bình) thuộc BTL thủ đô.Lần cuối gặp thầy 1/1972.Hai thầy trò gặp nhau ở giữa rừng khi đi lấy củi.Cám ơn Thái nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Gọi ngay cho thầy Đạp.Xưng tên ,thầy nhận ra ngay.Hai thầy trò tâm sự ôn lại chuyện cũ.Hẹn gặp lại nhau.Rất vui.Số đt cầm tay của thầy:01632482422.

    Trả lờiXóa
  3. Thầy Đạp khỏe mạnh và có rất nhiều kỷ niệm với trò Trỗi. Bạn Dũng cũng có dịp gặp lại thầy sau khi ra trường, ở gần nhà, trên phố Lý Nam Đế. Dũng kể cho bọn mình nghe những kỷ niệm của bạn với thầy nhé.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!