Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Chưa đến ngày 17/2 ?

Hôm nay là ngày gì mà một số đồng bào và các cháu lại vô tư tổ chức múa hát vui vẻ Ở BỜ HỒ thế này:

Các "nhảy đầm viên" chiếm khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, thay nhau quay cuồng nhảy múa một cách kệch cỡm. Trong khi phía đối diện, người dân đang tổ chức lễ tưởng niệm 35 năm chiến tranh chống Trung Quốc xâm lược.

Đoàn thanh niên CS HCM đã huy động đoàn viên chiếm khuôn viên khu vực tượng đài Cảm Tử. Tất cả đang quay cuồng trong những điệu nhảy nhố nhăng nhằm phá rối buổi lễ tưởng niệm 35 chiến tranh biên giới chống quân Trung Quốc xâm lược.

Chắc người đàn ông này cố tình không muốn nhớ công ơn các LS đã ngã xuống để có ngày nay nên chỉ cần "xây dựng và phát triển"? 
'Hoạt náo viên' la hét bày tỏ sự tức giận đối với những người tham dự buổi lễ tưởng niệm những người lính Việt Nam đã ngã xuống để bảo vệ mảnh đất quê hương trước quân Trung Quốc xâm lược

8 nhận xét:

  1. Bọn này chính là bọn được huy động ra làm trò phá bĩnh buổi lễ tưởng niệm ngày 17/2/1979

    Trả lờiXóa
  2. Quế không tin có những người trơ trẽn đến thế đâu . Chắc là trùng hợp đấy .

    Trả lờiXóa
  3. TÔI KHÔNG TIN NGƯỜI CÓ Ý THỨC LẠI CÓ THỂ NHẢY MÚA CA HÁT, TỎ THÁI ĐỘ KHIẾM NHÃ TRƯỚC MỘT ĐÁM ĐÔNG ĐANG TƯỞNG NIỆM ĐỒNG BÀO VÀ CHIẾN SỸ ĐÃ HY SINH TRONG CUỘC CHIẾN ĐẤU CHỐNG QUÂN TRUNG QUỐC XÂM LƯƠC (cho dù đó là cuộc tưởng niệm chỉ của một số người). Thử hỏi nếu nhà nước tổ chức tưởng niệm thì đám người vô luân và các cháu ĐVTNCS đó có dám tổ chức nhảy múa và các lực lượng chức năng có để yên như thế không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết trước hôm nay có buổi lễ tưởng niệm tại đó, chính quyền HN đối phó bằng cách "sáng tạo" như rứa bác à! :)

      Xóa
  4. Với những hành động phản cảm, vong ơn, bội nghĩa như thế này thì nhà nước và chính quyền Hà Nội đã lộ nguyên hình của những kẻ bán nước, sẵn sàng ôm chân giặc Tàu vì quyền lợi cá nhân. Họ thừa biết rằng chẳng tồn tại bất kỳ tình bạn hữu nghị, ý thức hệ trong mối quan hệ này. Tất cả chỉ vì quyền lợi và tiền.

    Trả lờiXóa
  5. Dân ta vốn coi trọng ngày giỗ những người đã chết.Huống chi đây là tưởng nhớ những liệt sĩ đã ngã xuống vì tự do và độc lập của đất nứoc.Ở ngoài Bắc truyền thống dân tộc luôn được giữ gìn hơn hết !Nhà nào có đám tang tất cả nhà khác đều không tổ chức liên hoan,vui vẻ.Thế mà lại có hành động nhảy nhót nhố nhăng đúng vào ngày đại tang của cả nước ?Hỏng từ nóc.

    Trả lờiXóa
  6. Cậu Đạt nói chuẩn, hông caanff bàn

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!