Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

"Niềm tin" ???

Tối 10/2, hàng nghìn người chen chân dưới lòng đường, trên thành cầu vượt Ngã Tư Sở (Hà Nội) để dự lễ dâng sao giải hạn ở chùa Phúc Khánh - ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng.
Các bác nghĩ gì ? khi xem những hình ảnh ở đâyđây nữa
Ảnh VnExpress

5 nhận xét:

  1. Trong hoàn cảnh " mê muội " như hiện nay ở Việt Nam thì chùa chiền là một trong những nghề kinh doanh béo bở nhất mà không phải đóng một xu tiền thuế nào. Dân càng u mê thì lãnh đạo càng mừng.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là sống ở đời phải có niềm tin. Tin vào ai, vào cái gì?
    Nay bà con tin nhiều vào Trời, vào Phất, vào Thánh. Có lẽ những cái gì tin truớc kia nay hết tin rồi???

    Trả lờiXóa
  3. Dường như con người ta càng ngày càng tham lam hơn thì phải. Cứ vào chùa mà nghe. Số người chỉ cầu bình an, cầu sức khỏe không nhiều. Đa số cầu tài, cầu lộc, cầu đỗ đạt, cầu thăng quan tiến chức,... Đặt một chút đồ lễ lên ban mà cầu đủ mọi điều. Phải chăng tất cả những cái đang làm cho những ngôi chùa mất đi sự thanh tịnh, yên tĩnh vốn có xuất phát bởi lòng tham?

    Trả lờiXóa
  4. Khi người ta đánh mất niềm tin, kể cả niềm tin vào chính mình thì họ tìm đến những niềm tin "tưởng tượng". Âu cũng là lẽ thường. Chỉ "bổ" cho mấy thằng lợi dụng cơ hội "buôn bán" niềm tin!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  5. Con người sống phải có niềm tin. Về đời sống Tâm linh xin hãy tìm hiểu trực tiếp rồi hãy có ý kiến. Hãy tôn trọng tín ngưỡng của người khác.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!