Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Chuyến đi của k8

Bài này đã đăng bên Bạn Trường Trỗi. Nay tác giả (Mạnh Dũng k4) nhắn tin đề nghị đăng bên Út Trỗi. Vậy chuyển qua đây.

Tin và ảnh: Mạnh Dũng
Sáng sớm ngày 24/2 rời Nha trang đi TPHCM. Nghỉ trưa tại Mũi Né Bình Thuận. Đến TP HCM lưu trú tại KS Hoàng Hà 53 Trương Quốc Dung. Đây là hình ảnh đầu tiên.
Mai gặp gỡ các bạn Trỗi tại TPHCM, sáng CN dự kiến đi Đồng Tháp thắp hương cho Cụ Nguyễn Sinh Sắc.







6 nhận xét:

  1. Đăng blog nào cũng được nhưng đăng ở Út hợp lý hơn vì khi vô Quy Nhơn tỷ số lúc này là 5/1(K8/K4).Và chắc rằng trên suốt hành trình tỷ số bao giờ cũng nghiêng về Út.He he

    Trả lờiXóa
  2. Phóng viên bản đài gửi bài về thì đăng. Không ngờ phóng viên nhà lại ăn nhuận bút đài bạn :-)

    Trả lờiXóa
  3. Tui rất thích cách sinh hoạt của K8HN: Thể Thao, Dã Ngoại...chứ chui vô 1 fòng kín, bày đồ ăn uống, rùi mấy ông giành nhau Micro fát biểu lăng nhăng là tui hổng khoái...ACE "Trỗi" đa số có Kiến Thức cao, "Múa Mênh" với họ là không dễ đâu.

    Trả lờiXóa
  4. TK8 nói đúng,K8HN mình mới gặp lần đầu nhưng đã biết họ rất thích "sinh hoạt ngoài giời".Ra QN lần này mình chỉ nên tiếp "ngoài giời" cho phù hợp với phong cách K8HN.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua (26/2) Đoàn K8 HN đã vào viếng Mộ Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc Tại Cao Lãnh Đồng Tháp đấy. Chúng Tôi từ Long Xuyên cũng qua góp vui.
    P.S

    Trả lờiXóa
  6. K8 xuyên Việt có đụng độ hội thường nhậu K7? Hà Nội alu, Sài Gòn trả lời.
    Chúc mừng các bạn đi an toàn và khỏe.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!