Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Gặp bạn ở xa về thăm HN - 27-2-2011

Có dịp về và ra HN, Quốc Bình (từ SG ra) và Thanh Lương (từ Úc về) đến thắp hương cho ông cụ nhà Vinh. Gần Vườn treo, xong việc mọi người kéo nhau ra đây hàn huyên. Quốc Bình, Thanh Lương lâu ngày không gặp được một số bạn Trỗi cũ, "alu" thêm được Thế Hùng, Bùi Thắng, sau  có thêm Mai Vinh Quang và Phan Tùng (không có trong ảnh). Ngồi suốt chiều thứ Bảy chuyện không dứt.

4 nhận xét:

  1. Xem ảnh K8 chụp cứ tưởng K1 cách đây mấy năm.He he...
    Hình như có đ/c leo lên núi đỉnh P...

    Trả lờiXóa
  2. Bác Nhất Trung chưa biết chuyện này. Khi gặp AK7 ở Sơn tây, bác B "tớn" K4 bắt tay tự giới thiệu: "Em là B K4". Mà K8 lại "lớn" hơn K7 mà!

    Trả lờiXóa
  3. @VNQ:Nghe chuyện vui này rồi.Khi găp nhau có anh K4 hỏi K8:"Em k4,anh K mấy?".Cũng như NT lần đầu gặp Đạt "bột" giới thiệu là K8 tưởng nó đùa.
    Nối máy với Sùng Hải báo đang ở Vũng Tầu,sáng mai mới Bắc tiến.Chuẩn bị đón đoàn ghé QN "lượt về"nên chuẩn bị 5kg Hàu ăn Mù tạt vì "lượt đi"ăn chưa đã(mới phát hiện nơi bán giá rẻ bất ngờ).Đoàn này được cái chỉ cần nơi hoang dã,trải chiếu là nhậu được,k cần nhà hàng sang trọng.Hay!Quá dễ!Lại còn rủ NT theo đoàn luôn.Thôi khi nào gặp rồi tính.

    Trả lờiXóa
  4. Bác NT đoán đúng đấy. Đ/c đứng giữa là Thế Hùng K8, là người đã leo lên đỉnh Fansipan.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!