Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2009

Có một "Sông Hồng" ở Sơn Tây-Hà Nội

Hôm nay 10-10 - một ngày cuối tuần đẹp trời, Bạn Trỗi lên thăm bạn ở Sơn Tây, dự lễ Công bố QĐ ra mắt CLB Tennis nhân dân Sông Hồng, nghe và nhìn thấy một số điều, xin chia vui cùng Bạn, chia sẻ với các Bạn: (Phóng sự ảnh)






10 nhận xét:

  1. Vốn là K8 HN, mình vẫn chưa có dịp lên "quân khu" của SH lấy 1 lần.

    Trả lờiXóa
  2. Vinh "quan liêu" quá!Cách HN có chục km mà không chịu đi thăm bạn.
    Buổi ra mắt có vẻ hoành tráng.Cả văn,cả võ.Chúc CLB Sông Hồng là nơi thu hút sinh hoạt của mọi người.Nhưng chơi Tennis là chính nhé!"Nâng lên ,hạ xuống"chỉ đơn thuần là để luyện cơ tay thôi.

    Trả lờiXóa
  3. CLB Tenis Sông Hông của SH hoành tráng phết,nhưng Lễ công bố QD thành lập các vị"bô lão" chỉ có"nhõn" một cụ là mang giầy TT(H2),số còn lại như là đi luyện cơ tay như ĐB nói.Đùa tý cho vui chứ nghe ae Trỗi quảng bá về SH nhiều lắm,nếu có dịp cũng lên thăm CLB Tenis của SH mới được.Lên chơi Tenis là chính còn nhậu là chủ yếu.

    Trả lờiXóa
  4. Câu lạc bộ tennit Sông Hồng. Chạy quá một chút là rớt xuống sông ngay. Bọn tôi đã từng câu không được cá ở đây.
    Tuy thế hôm qua đoàn anh DMĐ lên muộn, chị VTM đi về khen có nhiều cá... môi hồng. Có thể NT sẽ nhậu cá này chăng?

    Trả lờiXóa
  5. "Vinh "quan liêu" quá!" có 2 nguyên nhân:
    - Mình ko chơi tennis.
    - Biết bản thân hay mắc tính "cả nể", lên đó thì ông chủ SH lại quá nhiệt tình khoản "nâng lên", có hẳn container vodka để "khủng bố" nên sợ ko có đường về.

    Trong ảnh 2: Mỗi 1 ông mang giày thể thao thì lại là chính ông SH (chủ tịch CLBSH)

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô Khánh Tần! Bạn cũng dự với anh em?

    Trả lờiXóa
  7. Hình ảnh của bạn làm sao lại xanh hết thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Chết thật ko soi kỹ,có một bác cũng mang giầy đứng phía sau chỉ thấy một chân.Còn Khánh Tần đứng bên phải ô áo đen,lâu quá ko gặp KQ nhắc mới để ý.

    Trả lờiXóa
  9. Vừa rồi nhân dịp 20/10 đoàn liên quân "tã Trôi" gồm: anh Thắng tụt k2,Thạch tịch k8, Sơn Lâm k8,Chí"dốt" k8,Thắng "hói"k7 và tôi thì không có ý định chơi quần vợt cùng 02 người nữa (cũng là nam nhi cả) lên thăm SHk8...tình hình là đánh toàn thua và tới đêm mới trôi về nhà không thấy thông báo thương vong gì! Một địa điểm nên đi và Tks SH!
    AB

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!