Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2009

Chuyện cháu Dương





Kính thưa tất cả các bạn hảo tâm giúp cháu Dương ở Lạng sơn .
Sáng hôm qua cháu Dương được bố cháu đến đón về nhà sau hai tháng điều trị tấn công lao . Tôi có thắc mắc sao thời gian điều trị chỉ có vậy, thì được biết bệnh viện chỉ điều trị tấn công cho bệnh nhân , sau đó bệnh nhân sẽ về nhà điều trị để và dành chỗ cho những bệnh nhân mới . Do đó những tháng còn lại cháu sẽ điều trị lao tiếp tục cùng với tiêm thuốc Insulin để chữa bệnh tiểu đường . Tôi đã đến để bàn cùng bệnh viện và bố cháu giải quyết số tiền tất cả anh em hảo tâm giúp cho cháu . Phương pháp được thống nhất là : Do nhà cháu ở trong huyện xa nên nếu dùng thẻ ATM thì không hợp lý ( trong đó không có dịch vụ này ) . Số tiền sẽ được bố cháu giữ để chi tiêu khi phải mua thuốc ... Bệnh viện , bố cháu và cháu đã xin cảm ơn toàn thể anh em đã nhiệt tình giúp đỡ . Chiều tối hôm qua cháu đã về đến nhà . Vậy tôi xin thông báo để toàn thể anh em được biết .

13 nhận xét:

  1. thằng nhỏ coi dễ thương quá há , nó học tới đâu rùi , anh Kiên ?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng rồi, hôm đó tôi đã nghĩ xứ rừng lấy đâu ra ATM.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng nhỏ đang học lớp 11 phải bỏ học để chữa bệnh . Bố nó nói các bạn toàn đến nhà đưa đi học . Bị bệnh nó buồn lắm vì cứ phải nằm nhà . Tôi và các y bác sỹ bệnh viện vẫn an ủi nó rằng : Hãy cố gắng chữa bệnh xong rồi đi học , nếu không lại lây sang các bạn khác . Nó chấp nhận nhưng không vui lắm .
    @Anh Thành : ATM thì không có dịch vụ , gửi tiết kiệm thì mỗi khi đi rút tiền cũng quá tội . Bọn em bàn nhau thôi thì cứ để bố nó giữ hộ nó và lo tiền thuốc ... thì tốt nhất .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Trung Quốc và KV đang trên đường lên L. Sơn, mới vừa alu cho tôi, K6LS lo về chuẩn bị mồi đê.
    Mà sao chụp hình hơi bị nhòe, bộ tay còn run sao? Uống "gượu" vô là hết.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn hắn đã lên nhà anh Thịnh . Trung Quốc đang định nhờ bà xã anh Thịnh đưa đi mua hàng . KV cẩn thận còn dặn trưa lên nhà anh Thịnh ăn cơm . Lạng sơn trời mát nên " uốn diệu " là hợp nhất nhưng chỉ lo KV huyết áp nhảy lên cao là thua . ĐN có kế gì hay không ?
    K6LS

    Trả lờiXóa
  6. Trước khi "uốn" lót cho hắn một miếng khâu nhục hoặc một nửa ổ bánh mỳ kẹp thịt heo quay. Nhậu vui rồi nghỉ ngơi, không ô kê ô ka gì ráo.

    Trả lờiXóa
  7. @ĐN : KV và Trung Quốc đang ngủ ở nhà anh Thịnh . Mấy thằng chả dạo này hơi kém . Tôi cũng không dám chuốc rượu KV nhiều . Sáng mai bọn hắn sẽ xuôi .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. Đại ca K6LS đừng tranh thủ " khách 3 chủ nhà 7 " nha .

    Trả lờiXóa
  9. @Quế Lâm : Khách 1 chủ nhà 9 . Xín quá hà . Khổ ơi là " thích " . He he .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  10. Cơm trưa với Kiên và gia đình thầy Thịnh xong hai thằng mò lên Đồng Đăng thăm một thành viên QSnet gặp ông xã đội trường dân quân Tràng Định dứt khoát không cho về. Ngồi uống với mấy bác Tày biên giới Trung Quốc tí ngất.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  11. Bạn Trỗi chỉ là B trưởng C11, vậy mà bên QSVN.net tận C trưởng, lâu lâu đi thăm anh em "phía Nam phía Bắc". OAISSS thật.

    Trả lờiXóa
  12. Này nhé nói làm phát thèm, lần sau có nhậu thì thông báo cho nhau với.Đi thì âm thầm nhậu còn khoe tức lại càng thêm tức, lần sau tớ sẽ học tập.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!