Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Tiếu lâm thời sự

Đầu năm đọc tiếu lâm :))) (bác nào không thích đọc cho qua luôn nha! )
 
Nguồn trích: BS điểm tin 02/01/2012
Ngày 27/12 BS có điểm một bài viết ca ngợi TT Dũng là "Nhân vật ảnh hưởng nhất trong năm 2011 trên tờ Korea Herald và nhắc các báo quốc doanh dịch đăng lẹ lên. Vậy mà tới 2 ngày sau mới thấy có một mình tờ Dân trí thực hiện .
Nghe chừng như là làng báo đã quá ngao ngán vụ mới xảy ra năm trước, tay chủ một hãng cóc nhái chuyên chế biến rác và vệ sinh môi trường cũng đã “tôn vinh” kiểu nầy, rồi tờ Pháp luật VN thộp liền, bị đám báo, blog mạng tự do đem ra chọc quê, đọc cười bể bụng luôn, làm cho tờ báo nầy phải đính chính, xào xáo lại từ cái tựa cho tới nội dung. Phản tác dụng vô cùng!
Cũng có thể vì vậy mà Việt Nam Net đã thay đổi chiến thuật. Bữa kia, độc giả V.T.P. cho biết VNN đã đăng lại bài viếtnhưng không dịch ra tiếng Việt và táo bạo đổi tên tác giả, từ nguyên thủy là của một tay chủ công ty, thành ra là của chính tờ KOREA HERLAD . Thôi thì năm mới năm me, VNN/TVN đã liều mạng cho dân món ăn tinh thần khá thịnh soạn bằng bài viết “Phát ngôn tuần” của Kỳ Duyên cùng ngày, thì cũng cho quan được một miếng chớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!