Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010

Tin họp Ban Liên lạc chuẩn bị kỉ niệm 45 năm thành lập

Mời các bạn vào Bantroik5!!!

3 nhận xét:

  1. - Hôm qua đi họp lĩnh hội thông tin hoạt động của BLL trường năm nay, trong báo cáo có nội dung: "Biểu dương K6, K7 đã đóng đủ quĩ hoạt động cho BLL trường cho 5 năm (2006-2010=5T). Cũng biểu dương K8 đã đóng nhưng chưa đủ ..." nên đã thay mặt ae dùng quĩ khóa đóng thêm 2T. Tháng 10 này họp sẽ có BLL mới, qui chế mới.
    - Nội dung "Cây xăng", liên quan mấy khóa, đang kiểm tra lại sổ sách, có T sẽ bù vào những đóng góp sau này.
    - Hiện SRTKL tập 2 chỉ còn 10 quyển, ai có nhu cầu thì đăng ký!, giá gốc từ 2009.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu anh em chưa có sách, mời đăng kí với Bùi Thắng và liên hệ với anh Quốc.

    Trả lờiXóa
  3. "...- Nghị quyết lần này tổ chức kỉ niệm 45 năm với quy mô hoành tráng, lễ nghi lịch sự, tiếp khách thịnh tình, chi phí đầy đủ nhưng tiết kiệm, đảm bảm an toàn tuyệt đối...
    ...- Ý kiến tổ chức lễ vào ngày 9/10 để anh em phía Nam kết hợp dự cả Đại lễ 1000 năm Thăng Long 10/10 cũng được bàn luận rất kĩ (chứ không phải không ưu tiên miền Nam). Là người tham gia tổ chức sự kiện này, thầy Chi Phan thông báo dịp này ở HN lễ hội tổ chức kéo dài cả chục ngày, trước và sau 10/10. Vậy việc tìm hội trường (đảm bảo hoành tráng, ở trung tâm...) và khách sạn cho khách ở xa về dự, việc tập trung đông người cũng có những khó khăn. Sau khi bàn bạc mới ra nghị quyết: tổ chức vào 16/10. Mong anh em thông cảm!
    - Anh em miền Nam, miền Trung dự kiến tổ chức vào trước hay sau lễ chính ở HN?
    - Về việc xây dựng nhà truyền thống ở Mỹ Yên, Đại Từ chưa thật phù hợp lúc này (về tài chính, lực lượng...) nên quyết định dừng."
    Nguồn: BTrỗi K5

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!