Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tin ngắn

Nhân kỷ niệm 60 năm trường HSMN trên đất Bắc được tổ chức tại HN, 2 chị em "giáo Quế" ra HN đã có buổi gặp gỡ với các anh chị trường Trỗi.







Anh Thắng K5 "trả nợ" phở "bò Kobe"

4 nhận xét:

  1. Mấy anh Trỗi "âm thầm" gặp K9 nhé. Không báo tin để mọi người chia xẻ mấy Quế à, đang mùa đông, ai cũng muốn có chút "ấm thơm mùi quế" mà. Chà chà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Thái ui , tại bọn em báo gấp quá nên anh Vinh không thu xếp kịp . AT của anh Vinh còn bảo là nếu biết sớm hơn thì đãi ở nhà cơ. Bọn em cũng tiếc là gặp được hơi ít anh chị . Mấy tên Quế giai vẫn ấm ức chuyện tại sao hồi đó các anh chị đi đâu mất tiêu bỏ bọn em bơ vơ , chẳng có ai sang thăm khi đến ngày chủ nhật .

      Xóa
  2. Khổ, anh nào mặt dài như cái bơm thế kia

    Trả lờiXóa
  3. Khi nghe anh Vinh thông báo các Quế đang chờ đòi nợ phở bò Kobe và cho Quế nghe đt . Qua đt Quế cũng cảm nhận được sự vui sướng của anh Thắng k5 khi thông báo cho Quế biết là phở bò Cobe dẹp tiệm rùi , giờ anh Thắng trả nợ phở bò CÔ ( chủ quán )BÊ thôi . Kem Tràng Tiền thì lạnh quá nên Quế chưa đòi . Hix .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!