Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Ảnh đẹp do người, máy chụp!

Hang Quân khu, La Hiên, 5-12-2014. Cám ơn A. HT mang máy 1 đi chụp ảnh cho các em! Hang Phượng Hoàng, cách Đình Cả 5km về phía Bắc. Leo cao (300m), xuống sâu (100m) - khá mệt, khi chấp nhận kiểm tra tim, chân, và sự tự tin, tinh thần khám phá! 50% K8 chấp nhận vui chơi với Suối Mỏ gà ở bên dưới. Nhiều ảnh lắm, ai cần phải hẹn cafe-Usb!! Còn nhiều ảnh do Hải DĐ (MN ra) chụp!

5 nhận xét:

  1. Điều chỉnh một chút là theo bản ghi gps độ cao cửa hang 341m độ cao thấp nhất là 172m/mặt biển. Nên chỉ leo 170m thôi, còn trong hang thì leo xuống chắc vài chục mét không đến trăm đâu?

    Trả lờiXóa
  2. Các Út thật hạnh phúc khi có 1 điểm "trung chuyển" lý tưởng trước khi sang Tầu. Chắc sau này Út phải đặt bia kỷ niệm. Theo mình phải như thế ! Nếu đặt bia mời các K khác tham gia cho vui như ở Trung Hà.

    Trả lờiXóa
  3. Theo cháu hỉu: La Hiên và Trỗi Quế Lâm là kế hoạch "tuyệt mật trong tuyệt mật".

    Papa nói: trong " Kế hoạch chiến lược từ Hè 1967 đến Xuân Hè 1968" có phần "cân nhắc phản ứng của USA" gồm 5-7 tình huống, k0 ngoại trừ bị đánh đau quá họ đổ quân ra Bắc, nhưng khả năng này là rất thấp, vì Bắc Việt k0 đánh tràn đại quân dọc trục Bắc - Nam như Triều Tiên, USA k0 thể đánh gãy xương sống như với Bình Nhưỡng.

    Do đó các chíp hôi phải phắn trước. CQ đầu não thì chuẩn bị 2 chỗ: K9 và Hòa Bình (rất lạ là k0 chọn Việt Bắc).
    ----------------
    Cháu hóng hớt thôi ạ, Lịch Sử vốn nhiều góc cạnh k0 biết hết được - vì papa được Quân ủy giao soạn bản Kế hoạch này, các Ủy Viên dựa dàn ý đó mà hội thảo, chỉnh lý nhiều lần mới thành Kế hoạch chính thức.

    Trả lờiXóa
  4. THÊM: trường DT và trường MN cũng nằm trong "Kế hoạch con chuồn chuồn" này.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!